Trong lịch sử từ lúc mới thành lập, hãng sản xuất thuốc lá điện tử Blu đã dùng hình ảnh những ngươi nổi tiếng cai thuốc và những cá nhân nổi bật để quảng cáo cho sản phẩm. Giờ đây, nhãn hàng này lại muốn sử dụng những câu truyện ấy để loại bỏ những định kiến về vape.

Trong nỗ lực mới này, họ sử dụng tag “Something Better” để hóa giải những định kiến cơ bản về vấn đề này. Đoạn video giải thích tổng quát về “Something better” làm nổi bật một số những lợi thế thực tế của vape so với hút thuốc, bao gồm việc tiết kiệm chi phí, không tàn thuốc, mùi dễ chịu hơn và bạn bè thấy bạn bớt phiền phức hơn.

“Chúng tôi để người dân nhìn thấy cuộc sống của họ sẽ thay đổi thế nào trước và sau khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi tự tin về sản phẩm của mình và biết rằng người hút thuốc sẽ thỏa mãn khi họ sử dụng Blu.” Matt Kessler, giám đốc marketing cho Blu trả lời với Marketing Daily. “Chúng tôi biết không cách nào tốt hơn việc để những người đã sử dụng Blu kể ra những kinh nghiệm của mình với công chúng, và đó là việc chúng tôi đang làm. Cho người dân một nơi để kể câu truyện của mình với Blu và truyền bá sản phẩm qua kinh nghiệm thực sự.

Chiến dịch cũng sẽ chia sẻ câu chuyện của những người khác, từ các nhà thiết kế thời trang, nhạc sỹ cho đến những người tiêu dùng bình thường – bày tỏ những lợi ích họ đã nhận từ thuốc lá điện tử so với thuốc lá theo nhiều cách khác nhau.

“Chúng tôi gửi một lời kêu gọi đến BluNation và nhờ họ gửi lên câu chuyện “Something Better” của mình và lựa chọn từ những bài gửi đó, “Kessler nói. “Vậy trải nghiệm của họ có gì để thuyết phục những người tiêu dùng khác? Tất nhiên vì những trải nghiệm ấy có thật rồi, đơn giản vậy thôi.”

Các nội dung sẽ được công bố trên trang sinh hoạt trực tuyến của Blu, nơi người dùng có thể tự đăng cả câu chuyện của mình. Các tờ quảng cáo cũng được dán ở các nơi công cộng trong khi các video được đăng trực tuyến trên mạng xã hội và tivi của các trạm xăng.

Nguồn: Aaron Baar – mediapost.com

Dịch: The Vape Club