Tết Nguyên Đán (hay còn gọi là Tết Cả, Tết Ta, Tết Âm lịch, Tết Cổ truyền hay chỉ đơn giản còn gọi là Tết) là dịp lễ quan trọng nhất của Việt Nam, theo ảnh hưởng văn hóa của Tết Âm lịch Trung Hoa và Vòng văn hóa Đông Á. Trước ngày Tết, thường có những ngày khác để sửa soạn như “Tết Táo Quân” (23 tháng chạp âm lịch) và “Tất Niên” (29 hoặc 30 tháng chạp âm lịch).

Bộ hình nền này để tặng cho các bạn đang là fan của Frisco Vapor, chúc các bạn một tháng Tết, một năm mới an khang và thịnh vượng.

Click chuột phải vào từng hình để lưu về máy bạn nhé!

Phiên bản kèm lịch

ASHBURY – Dù Ashbury có hương thơm việt quất nhưng vị chính của nó là là vị của trà Chai – được làm bằng cách ủ trà đen với hỗn hợp các loại gia vị và thảo mộc Ấn Độ. Tuy nhiên nói vậy không có nghĩa là bạn không cảm nhận được vị của việt quất, nhưng một chút xíu thôi. Và đặc biệt là nếu bạn vaping và nhắm mắt lại bạn thậm chí có thể nghĩ là mình đang uống trà nữa đấy.

FILLMORE – Vị thuốc lá, hạt, chuối & mật ong – Một sự kết hợp hoàn hảo dành cho những người trưởng thành. Một hương vị quyến rũ đến lạ kỳ. Hương vị chính là thuốc lá Mỹ, nhưng độc đáo là nó lại có một chút vị ngọt mà chuối mang lại.

MARINA – Để miêu tả chính xác vị của Marina có lẽ sẽ rất khó, bởi nó là sự kết hợp của kẹo dẻo vị dâu, pha trộn một chút hương vị của hoa quả nhiệt đới, bạn còn có thể cảm nhận thấy vị dứa khi vape.

POWELL – Powell khá đặc biệt, nó có hương vị của kẹo và trái cây nhưng lại không quá đậm đà cũng không quá khó để có thể nhận ra. Trong thành phần có một lượng bơ rất vừa đủ phù hợp để vape. Một ví dụ miêu tả chính xác nhất cảm giác đối với Powell là sự kết hợp của một chút bơ kẹo cùng với 1 chiếc bánh cup cake hoa quả. Powell là một e-liquid hứa hẹn có thể đáp ứng mọi yêu cầu của các vaper.

PRESIDIO – A rich and creamy pear backed with a velvety tobaco (70VG) Khi đến với vape, có khá nhiều người băn khoăn rằng liệu họ có thể tìm được hương vị của thuốc lá trong thế giới mới này. Và bạn biết không, những ai đã thử qua Presidio đều vô cùng bất ngờ bởi đây là một loại tinh dầu đặc biệt không chỉ đem đến hương vị đơn thuần của thuốc lá mà còn kết hợp với những hương liệu khác nữa khiến bạn càng thưởng thức nó càng muốn tìm hiểu về nó, càng thấy rằng vape là một điều gì vừa mang đi những phiền toái về sức khỏe lại mang đến những niềm vui, sự thích thú cho bạn mỗi ngày.

SOMA – Lấy hương vị chủ đạo là bạc hà, Soma mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh ngay từ giây đầu tiên khi hít vào. Nhưng không làm người dùng nhàm chán, Frisco Vapor thêm vào sự phảng phất của dưa hấu và một số loại quả mọng (mâm xôi, nho…). Chắc chắn soma sẽ làm bạn “bùng cháy” bởi sự tươi mới mà nó mang lại.

SUTRO – Một cốc sữa thơm mùi việt quất!

THE ROCK – Được đặt tên theo tên nhà tù nổi tiếng thế giới THE ROCK nằm tại đảo Alcatraz Island – Ở vịnh San Francisco. Đây thực sự là e-liquid đỉnh cao bởi bạn sẽ không bao giờ quên nếu đã từng thử qua. Frisco Vapor mang sự ngọt ngào đến với mọi người bằng trà đào Earl Grey – trà bá tước đào, là loại trà số 1 ở Anh với lượng tiêu thụ đứng thứ 2 trên thế giới.

Bộ ảnh được thực hiện bởi Ryan Phạm