Bài viết được đăng trên Vaping360 – Tác giả: Jim McDonald – Người dịch: The Vape Club

AVA, CASAA, SFATA và ATR đã phối hợp với nhau để tổ chức một chuyến đi xuyên quốc gia để có thể truyền bá những lợi ích của vape.

Với những đám mây u ám đang bao trùm lên tương lai của vaping và những điều lo lắng hỗn loạn trong cộng đồng vape, thì chúng ta phải làm thế nào để xua tan chúng đi và kéo sự hứng khởi của mọi người lên đây?

Một chuyến đi đường dài, tất nhiên rồi!

Ba nhóm ủng hộ vape đã phối hợp với ATR (Americans for Tax Reform) và sẽ bắt đầu chuyến đi của mình vào tháng mười. Họ sẽ đi qua hầu hết các thành phố trên đất nước để tổ chức sự kiện và thúc đẩy sự quan tâm tới những thay đổi vì quy định đã được đề ra, và họ cũng cố gắng để truyền bá những sự thật về vaping cho công chúng.

Theo trang chủ của họ, The Right to Vape Tour là “một chiến dịch đường dài xuyên quốc gia được dẫn đầu bằng những doanh nghiệp nhỏ, người tiêu dùng, hiệp hội buôn bán và những tổ chức chính sách cộng đồng. Hoạt động của The Right to Vape là tổ chức hàng loạt cuộc họp báo, biểu tình với mục tiêu là yêu cầu Quốc hội chấm dứt những dự luật của FDA với vaping. Chiến dịch này sẽ được tổ chức vào tháng 10 năm nay.

Các hội vape dẫn đầu đoàn là Hiệp hội vaping Mỹ (AVA), Hiệp hội những người tiêu dùng sử dụng sản phẩm không khói thuốc (CASAA) và Hiệp hội buôn bán những sản phẩm không khói thuốc (SFATA).

“Chúng tôi rất hào hứng khi được tham gia tổ chức chiến dịch The Right To Vape Tour,” Giám đốc điều hành CASAA Julie Woessner trả lời với chúng tôi. “Đây là một chiến dịch ý nghĩa với mục tiêu là thay đổi những định kiến mà người dân đã gán cho các sản phẩm vape.”

“Hoạt động này sẽ bao gồm cả các doanh nghiệp và người tiêu dùng, được tổ chức trong khoảng 15 bang vào tháng mười này.” – Woessner nói. “Chuyến đi này cũng là một trong những nỗ lực để thuyết phục Quốc hội về những ảnh hưởng tiêu cực của FDA tới vape.”

Điểm kết của chuyến hành trình vẫn chưa được xác định, nhưng các bên đã quyết định sẽ bắt đầu từ phía tây và di chuyển xuống miền đông, có lẽ sẽ đi qua cả Washington DC. Có tin đồn là sẽ có cả những phương tiện cỡ lớn tham gia.