Nhà tiếp thị hàng đầu của Trung Quốc, AVE40, đã khởi động chương trình có một không hai của giới vape: The Asian Vaper Games Show!

Được khởi động vào ngày 27/9, game show có thể trở thành chương trình thú vị nhất trong thế giới vape – một chương trình được đầu tư kỹ lưỡng với những trò chơi thú vị và những đoạn phỏng vấn với những công ty lớn, vaper nổi danh và những vaper thực thụ. Nó đồng thời cũng là một game show đầy vui thú, game show này được tổ chức với mục tiêu nghiêm túc là phổ biến niềm đam mê và sự nghiêm chỉnh của các vaper khắp nơi.

Trong một thế giới bị chi phối bởi những ý kiến tiêu cực về vape, thật tốt khi thấy một nhóm người không sợ hãi, rút lui vì sự sợ hãi và vẫn cố gắng để mọi người thấy được tinh thần thực sự của cộng đồng này.

Một game show cởi mở, thú vị cho vaper

AVE40 là tiên phong trong cuộc cách mạng vaping ở Châu Á. Thành lập năm 2012, nhóm đã tạo lập được một đội ngũ hơn 150 người, họ đều có đam mê thực sự với lối sống lành mạnh này. AVE40 là một trong những công ty tiếp thị lớn nhất ở Trung Quốc, cung cấp một lượng lớn thiết bị và tinh dầu cao cấp cho vaper trong nước và nước ngoài.

Vape ở khu vực Trung Quốc và Thái Bình Dương vẫn đang nổi lên. Dù bị tụt hậu so với khu vực và US và Châu Âu, nhưng năm ngoái, hàng loạt các cửa hàng vape đã mở cửa ở Trung Quốc.

Malaysia, Philippines và Nam Hàn vẫn tiếp tục là thị trường lớn, và hi vọng Trung Quốc sẽ tiếp tục nâng cao các sáng kiến vape trong nhiều năm tiếp theo, dù rằng thị trường phương tây đang bị trì trệ vì các điều luật cuốn lấy.