Giới thiệu DRPN NUMRLS

DRPNvape.com, công ty đã góp phần tạo ra cơn sốt tinh dầu vị donut với DRPN Donuts, đã tung ra một dòng tinh dầu mới. Dòng tinh dầu này đều có tỉ lệ 70VG và các vị của nó đã được quảng cáo là “vĩnh viễn”.

Tôi là vaper được năm năm rồi, nên khi đọc được từ “vĩnh viễn”, tôi đã lập tức bị hấp dẫn, bởi vì đã có quá nhiều dòng tinh dầu chỉ nổi được một thời gian và đã lỗi thời chỉ trong vài tháng sau đó.

Và bây giờ, chúng ta hãy lập tức thử hai vị mới của DRPNvape.com và xem nó thực sự “vĩnh viễn” như lời đồn hay không.

Cảm nghĩ về tinh dầu

DRPNvape NUMRLS N.1

Mô tả vị của nhà sản xuất

Vị thuốc lá đậm mà ngọt ngào tinh tế với hậu vị kem béo ngậy.

Suy nghĩ cá nhân

Ngay khi mở nắp chai đầu tiên, tôi có cảm giác mình đã quay ngược thời gian… và đó là một điều cực kỳ thú vị! Nó có vị Bonafied 555 (một loại thuốc lá vị hạt phỏng theo thuốc lá của State Express), loại vị đã từng được rất nhiều người săn đón. Nó làm tôi nhớ đến Halocigs Prime 15, nhưng lại ngon hơn rất nhiều.

N.1 là thuốc lá vị hạt có vị rất đậm và cực kỳ thơm ngon. Vị kem có trong N.1 nhẹ đến mức tôi nghĩ dù bạn có dùng cả ngày cũng không thấy ngấy. Vị hạt, nhiều kem và đủ ngọt để làm trung hòa vị nồng của hạt nhưng không quá mạnh đến mức làm mất vị thuốc lá và vị thuốc lá sẽ trở nên nồng đượm hơn mỗi ngày. Chung quy thì, vị của N.1 không quá phức tạp mà rất tinh tế và trưởng thành.

DRPNvape NUMRLS N.5

Mô tả vị của nhà sản xuất

Vị hạnh nhân với hậu vị bánh trứng sữa.

Suy nghĩ cá nhân

Cũng phải nói tôi rất ghét tinh dầu vị hạnh nhân, tôi không ngại vị hạt hỗn hợp, nhưng riêng hạnh nhân lại là một vấn đề khác. Nên khi nhận được hai lọ tinh dầu này, tôi đã “bỏ xó” N.5 rất lâu vì tôi rất thích N.1 và sợ rằng N.5 sẽ phá cuộc vui. Và tôi nhận ra N.5 cũng có vị ngon như N.1 vậy.

N.5 nói đơn giản là thì chỉ là vị đồ tráng miệng. Vị béo ngậy nhưng không quá nặng. N.5 có mùi thơm và đậm vị, là vị ngọt tinh tế của kem và hạnh nhân, nhưng vị kem ngọt nổi bật hơn rất nhiều. Vị hạnh nhân khiến vị kem trầm hơn một chút chứ không lấn lướt vị kem và khiến nó trở nên khó chịu.

Kết luận

Dòng NUMRLS của DRPNvape đến giờ mới chỉ có hai vị, và chúng có quan hệ khá gần gũi. Tôi có nghĩ đến việc nếu bạn thích loại này thì cũng sẽ thích loại kia, và nếu bạn không thích một loại thì rất có thể bạn sẽ không thích cả hai. Tôi lại thích cả hai loại vị này. Nếu như buộc phải chọn, thì chắc tôi sẽ phải chơi lật đồng xu để chọn mất.

Vậy chúng có “vĩnh viễn”? Tôi vẫn chưa hiểu điều đó nghĩa là gì, nhưng tôi có thể nói cả N.1 lẫn N.5 có thể dùng thường xuyên, và dường như chúng được tạo ra để có thể chịu được thử thách của thời gian. Chưa biết bạn có thể dùng nó trong bao lâu, nhưng bây giờ hãy cứ hút cạn loại mà bạn đang có đi đã.