Một sân vận động thể thao được đặt tên theo một hãng sản xuất tinh dầu – Vaping đã tiến xa đến mức đó sao?

Công ty vape của Anh, Tottaly Wicked chưa bao giờ biết đến hai chữ ngại ngùng. Không chỉ biết được biết đến khi dám thách thức Dự thảo Chỉ thị của EU về sản phẩm thuốc lá ngay trên tòa, công ty này thậm chí còn dám mở một cửa hàng ngay cạnh nhà một chính trị gia người Welsh từng đề xuất cấm vape.

Giờ họ để tên mình ngay trong tâm điểm của giới thể thao. Họ đã mua lại quyền đặt tên một sân vận động của câu lạc bộ bóng bầu dục chuyên nghiệp ở phía tây bắc thành phố St.Helens. Bắt đầu từ năm sau, sân nhà của St.Helens Saints sẽ được biết đến với tên sân vận động Totally Wicked.

Sân vận động này, hiện nay vẫn mang tên Langtree Park, có sức chứa 18 000 cổ động viên. Hợp đồng đặt tên sẽ kéo dài 5 năm. Totally Wicked đã là nhà tài trợ cho câu lạc bộ từ năm 2013. Logo của Totally Wicked sẽ được in trên đồng phục của các vận động viên.

Bạn có thể vape trong khi đang thưởng thức trận đấu

Sân vận động có cho phép vape. Chủ tịch của câu lạc bộ, Eamonn McManus trả lời với Guardian là quan hệ đó “đã mang lại một lợi ích to lớn cho câu lạc bộ, không chỉ về vật chất, mà còn về khuyến khích mục tiêu hỗ trợ sức khỏe của chúng tôi.”

“Câu lạc bộ đóng vai trò quan trọng không chỉ trong thể thao, mà còn trong y tế và giáo dục. Và trong 4 năm hợp tác với Totally Wicked, chúng tôi đã có thể tạo ra không khí ủng hộ và thân thiện với vape trong câu lạc bộ,” ông Mc Manus nói. “Chúng tôi tin rằng thỏa thuận mới này sẽ là việc tiên phong, không chỉ giúp nâng cao nhận thức về ảnh hưởng tiêu cực của thuốc lá mà còn giúp mọi người tránh xa thói quen này.”

Saints là một trong 12 câu lạc bộ bóng bầu dục của Super League, giải đầu cao cấp nhất ở Châu Âu. Mười một câu lạc bộ trong giải thuộc nước Anh và một câu lạc bộ ở Pháp. Các câu lạc bộ sẽ tranh giải vô địch trong giải Australasian National Rugby League được tổ chức hằng năm trong World Club Challenge. Và Câu lạc bộ Saints đã hoạt động từ năm 1873.

Bài viêt được đăng trên Vaping360 bởi Jim McDonald và được dịch bởi The Vape Club