Luôn đảm bảo bộ thiết bị vape của bạn ở tình trạng tốt nhất để bạn có thể vape bất cứ lúc nào là ưu tiên hàng đầu của những người yêu thuốc lá điện tử. Nếu bạn thường xuyên ra ngoài, thì việc chuẩn bị mọi thứ cần thiết là cách tiếp cận hợp lý với những chuyến đi xa cho các vaper.

Vì điều này, chúng tôi đã lập ra một danh sách những vật phẩm cần thiết nên luôn luôn có mặt trong túi đựng của một vaper để bạn không bao giờ thiếu chuẩn bị khi ra ngoài.

1. Tinh dầu dự trữ

Chỉ vì chiếc RTA của bạn giờ đang đầy không có nghĩa nó có thể dùng được suốt một ngày. Suy cho cùng thì bạn không thể biết mình sẽ vape nhiều thế nào trong ngày trước khi bước ra khỏi cửa mà. Có một chai tinh dầu dự trữ trong túi luôn là ý kiến hay, cho dù sau đó chai tinh dầu mang theo chỉ để bạn chia sẻ cho người bạn sắp hết tinh dầu.

2. Cáp sạc

Bạn đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ cho một ngày, nhưng lại quên không để ý rằng cây thuốc lá điện tử của bạn không đầy pin. Giờ bạn sẽ phải đối mặt với một ngày dài không thể vape. Bạn nên luôn nhớ phải sạc máy đầy đủ, thậm chí mang một cái sạc theo nếu có thể. Thiết bị có chân sạc USB có nghĩa bạn có thể luôn luôn mang thiết bị theo mình, và chỉ cần cắm cáp sạc vào laptop hoặc pin dự phòng. Chuyện này rất thuận tiện, với những dụng cụ này, bạn không cần phải tìm một ổ cắm hay chờ để có thể dùng một cái.

3. Pin dự phòng

Đôi khi, ngay cả khi bạn đã cẩn thận đến mức chuẩn bị một bộ sạc dự phòng, nhưng lại không tìm được chỗ hay thay thời gian để sạc cho thiết bị. Trong hoàn cảnh như vậy, có một hoặc vài cục pin dự phòng là thứ bạn cần, bạn chỉ cần đổi pin mới và có thể tiếp tục vape thoải mái. Đừng quên cất pin dự phòng trong hộp đựng hoặc vỏ silicone, pin để ngoài cùng với đồ kim loại không phải ý kiến hay. Nên nhớ, an toàn là trên hết.

4. Coil dự phòng

Không có điều gì tệ hơn là một chiếc coil hỏng ngay khi đang vape, đặc biệt là với các máy sử dụng coil sẵn của nhà sản xuất. Bạn biết mình phải thay coil sớm hay muộn, chỉ không ngờ coil lại dừng hoạt động giữa chừng. Hãy luôn có một hoặc hai chiếc coil dự phòng để tránh được những cú dry hit không mong muốn.

5. Khăn giấy

Đây là một món đồ mà tôi nghĩ đa số vaper đều không ai nghĩ đến, nhưng việc tinh dầu bị chảy tràn là điều khó tránh. Vừa đi vừa châm tinh dầu là việc rất khó, đặc biệt là khi bạn đang vội vã bắt chuyến xe bus đến lúc 6h sáng. Tai nạn có thể xảy ra, nên mang theo khăn giấy bên mình để lau đi những vệt tràn có thể giúp bạn tránh được hầu hết những ánh mắt tò mò của đồng nghiệp, bạn hiểu vết bẩn trên quần là do tinh dầu đổ, nhưng hãy thử giải thích với đồng nghiệp xem.