Một trong những lợi ích to lớn của vaping, cùng với khả năng giúp người hút thuốc loại bỏ thói quen không lành mạnh của mình, là hầu hết những loại tinh dầu có trên thị trường thực sự hấp dẫn. Dù bạn đang tìm hương vị của hoa quả, vị ngọt hay vị kem béo ngậy, thì thế nào cũng có loại vị phù hợp để bạn có thể vape cả ngày mà không cần suy nghĩ. Tất nhiên, cũng như các loại vị khác, có những vị rất hợp để dùng kèm với nhau, có cái lại không. Nếu bạn thường ăn nhẹ khi đang vape, thì chúng tôi có thể giúp bạn lựa chọn món ăn nhẹ phù hợp nhất với loại tinh dầu bạn đang dùng. Khiến vị giác của bạn sống dậy và có thể cảm nhận được hương vị ngon nhất của cả tinh dầu lẫn món ăn nhẹ bạn đang thưởng thức.

Vị nào nên đi với món gì?

Khi làm chế biến một bữa ăn hay chọn đồ uống đi kèm với món ăn, thì cân nhắc những vị sẽ xuất hiện rất quan trọng. Điều này đảm bảo bạn sẽ thích những gì mình đang nếm thử mà không để vị này lấn át vị kia. Vaping cũng tương tự. Vaping cùng với đồ ăn nghĩa là bạn đang nếm hai vị riêng biệt cùng một lúc, và đảm bảo hai vị không lấn lướt lẫn nhau rất quan trọng.

Những món bánh ngọt Đan Mạch phù hợp với tinh dầu vị táo

Bạn thèm món ăn ngọt hay phá cách? Vậy thì bạn sẽ cần biết những loại vị nào phù hợp đi cùng với nhau. Chẳng hạn nếu bạn đang dùng tinh dầu có vị táo, thì bạn hãy nghĩ xem thường vị táo sẽ đi kèm với vị gì để chọn món ăn nhẹ phù hợp. Táo hợp với vị quế và bánh trứng. Thưởng thức một món bánh ngọt Đan Mạch sẽ là lựa chọn tốt đi kèm với tinh dầu vị táo.

Vaper thường chọn món ăn nhẹ thế nào?

Trên những diễn đàn vape, rất nhiều vaper chia sẻ về những món ăn nhẹ mình thường dùng với loại tinh dầu ưa thích. Chẳng hạn có một thành viên nọ, một tách trà với tinh dầu vị bánh donut và bánh kem luôn là lựa chọn hoàn hảo. Dù không phải đồ ăn nhẹ, một món đồ uống vẫn có rất nhiều vị cần được kết hợp với một loại tinh dầu để cho bạn lần trải nghiệm thư thái nhất. Tinh dầu vị vani đi kèm với đồ tràng miệng cũng là một lựa chọn phổ biến, vì vani có thể tôn thêm vị thơm ngon của món bánh pudding.

Tinh dầu vani phù hợp với món bánh ngọt

Nếu bạn là fan của vị thuốc lá hoặc thường dùng vị này trong lúc đang đổi sang vape, thì bạn nên biết tinh dầu vị thuốc lá hợp nhất khi sử dụng với một tách cà phê mỗi sáng, còn nếu bạn không thích cà phê, sô cô la và bạc hà cũng là hai lựa chọn không tồi. Còn nếu bạn thường ăn nhẹ với những món ăn bổ dưỡng hơn, thì tinh dầu vị hoa quả và salad hoặc các món rau củ chính là cặp đôi trời sinh.

Hãy nếm trải lợi ích mà vape mang lại

Một điểm cộng khi ăn nhẹ kèm với vape là, bạn có thể tận hưởng cả hương vị của tinh dầu lẫn vị của món ăn nhẹ, đặc biệt hai vị này sẽ được tôn lên nếu chọn được hai vị phối hợp hoàn hảo với nhau. Điều này nghĩa là vị giác của bạn có thể thưởng thức nhiều hương vị phức tạp trộn lẫn cùng một lúc. Nếu bạn dùng vape để bỏ thuốc lá, thì chắc chắn bạn đã nhận thức được hút thuốc sẽ làm bạn mất vị giác. Có thể có đủ lượng nicotine cần thiết trong khi vẫn có thể hưởng thụ vị của cả tinh dầu vape lẫn món ăn nhẹ là một lợi ích khác mà bỏ thuốc lá mang lại.