Ba năm trước, Austin Lawrence là một cử nhân khoa học máy tính nghiện chơi game online và thuốc lá Marlboro Reds.

Giờ, anh là “Vape God” – Một ngôi sao trên Instagram với khả năng điều khiển khói thuốc lá điện tử để tạp ra lốc xoáy, những vòng xoắn phức tạp, thậm chí cả một hình tam giác chỉ với một hơi khói và mấy cái vẩy tay.

Chàng trai 21 tuổi người Jersey đã trở nên nổi tiếng đến nỗi được rapper Drake chú ý và mời cậu đến biệt thự của mình ở LA để học vape trick.

“Tôi như kiểu, oke, được thôi?” – Lawrence trả lời với GQ.

Video Instagram gần đây nhất của Lawrence đã đạt 1.4 triệu lượt view. Anh quay sang sử dụng vape để bỏ thói quen hút thuốc và đã thành công hồi năm 2014.

Áp dụng hết các phương pháp và thái độ chuyên chú đến từ việc là một cử nhân khoa học máy tính – hoặc một tên gamer ngoại hạng – anh bắt đầu tự dạy mình những vape trick cơ bản.

Cho đến ngày nay, Lawrence đã bỏ hẳn khoa học máy tính để tự mở cửa hàng vape riêng – New Brunswick”s Vertigo Vaporium – và tạo nên những video ấn tượng trên Instagram.

Đó là công việc full time, anh nói, bắt đầu với ba đến bốn tiếng tập vape trick mỗi sáng trước khi đến cửa hàng.

“Tôi chỉ tò mò, thử nghiệm nhiều thứ mới, thử những thứ điên rồ hơn.” – Anh bộc bạch. – “Và mỗi tối, tôi sẽ lại làm những thứ đẹp và hay ho để mọi người theo dõi.”

Từ bài đăng đầu tiên vào 1-2014 – một tấm ảnh chụp anh thổi ra con sứa vụng về đầu tiên – thì tài năng của anh đã phát triển nhanh chóng mặt.

Bây giờ, anh có thể tạo nên những lasso phức tạp, những vòng khói lồng vào nhau thành từng hàng trên không khí.

Anh có thể thả ra hàng “sứa” cùng một lúc giống như đang bắn súng máy.

Anh có thể tạo những cột khói xoắn bám trên mặt bàn chỉ bằng ngón tay.

Anh có thể tạo ra hình tam giác từ khói bằng “đẩy” không khí xung quanh vòng khói đến khi chúng biến thành hình khối.

Tài năng này của anh đã khiến rapper Drake chú ý và kết bạn với Lawrence qua tin nhắn trên Instagram sau khi chia sẻ một video vape trick của Vape God.

Rapper Drake đã chú ý và đón Lawrence đến biệt thự của mình để học vape trick

“Lúc đó anh ấy vẫn đang dùng shi sha,” – Lawrence nói. “Anh ấy kiểu, “tôi chưa từng nhìn thấy cái máy cậu dùng ấy.”

“Rồi anh ấy nói, ‘Này, cậu có thể kiếm cho tôi một bộ vape không?’ Tôi trả lời, ‘Tôi sẽ kiếm cho anh một bộ starter kit hay gì đó.’”

Cậu rapper có tài sản lên tới 60 triệu đô này nói, được thôi và đón Lawrence đến biệt thị của mình ở LA để dạy mình dùng vape đúng cách.

“Tôi còn chẳng biết phải tả nó thế nào,” Lawrence nói về biệt thự của Drake. “Với tôi, nó chẳng giống một ngôi nhà! Đó là cái biệt thự điên khùng nhất tôi từng thấy. Đảm bảo luôn.”

Lawrence đã xuất hiện Instagram của Drake trong video vape trick đăng ngày 16-1.

Drake làm trick cũng khá đấy, Lawrence nói – Không biết đây là lời khen thật lòng của Vape God, hay chàng trai 21 tuổi chỉ muốn giữ thể diện cho người bạn nổi tiếng của mình nữa.

Nguồn bài viết: dailymail.co.uk

Tác giả: James Wilkinson

Người dịch: The Vape Club