Thật dễ thấy sự tấn công mạnh mẽ của các đạo luật quản lý vape vào thị trường Âu Mỹ. Thật may là, vẫn có một vài thành phố mang lại hi vọng cho vaper. Dưới đây là năm thành phố thân thiện với vape bạn nên đến thăm trong kỳ nghỉ hè 2017 nếu có điều kiện.

1. Bãi biển Virginia, Virginia

Thị trấn này vẫn giữ được danh hiệu là thành phố thân thiện với vape nhất nước Mỹ. Theo bảng xếp hạng của hội phi lợi nhuận R Street vào tháng 12 năm 2016, nơi này đã được chấm A+ với số điểm 97/100.

Mặc dù thành phố vẫn có điều lệnh cấm với thuốc lá, những điều luật này không ảnh hưởng đến vape do một điều luật của tiểu bang này đã xếp vape vào một mục riêng chứ không chung với thuốc lá. Giá như các cơ quan chính phủ khác cũng làm vậy thì tốt nhỉ? Hãy đến với bãi biển Virginia với bộ vape yêu thích và tận hưởng kỳ nghỉ hè nóng bỏng của mình.

2. Miami, Florida

Khi ở Miami, bạn luôn có thể dễ dàng tìm được một cửa hàng vape nếu chẳng may lọ tinh dầu yêu thích của bạn đã cạn đáy. Ở Miami, trung bình có đến 7 cửa hàng vape phục vụ cho 100 000 người. Với dân số của Miami, đây là một con số không hề nhỏ. Đó là lý do Miami được xếp hạng hai trong danh sách này. Có vẻ dân cư ở đó cũng yêu vape và bãi biển mùa hè như chúng ta vậy.

3. Las Vegas, Nevada

Không có gì đáng ngạc nhiên cả! Las Vegas được coi là thiên đường của vaper và cực kỳ thân thiện với vape. Bạn có thể vape trong quán car, casino và phòng hút thuốc của các nhà hàng ở Las Vegas.

4. Thành phố Providence, Rhode Island

Bạn có thể vape ở bất cứ đâu ở Rhode Island vì nơi này hoàn toàn không cấm cản hay có luật quản lý. Chúng tôi đưa Providence vào danh sách vì đó là thành phố đông dân nhất bang và cũng là nơi tập trung của phần lớn cửa hàng và cà phê vape. Tất nhiên, cách tốt nhất để tận hưởng Bang Đại Dương này là được ngắm cảnh ở Malibu trong khi đang vape.

5. Nashville, Tennessee

Người ở Tennessee không chỉ thân thiện với vape, mà cách nói chuyện của họ cũng rất lịch sự. Có lẽ đó là sự hiếu khách của miền nam Nashiville, cũng có thể chính những cư dân đầy chất nghệ sỹ của nơi này đã tạo ra bầu không khí vô cùng thân thiện. Nói thế nào thì, chúng tôi vẫn rất sẵn sàng dành cả ngày để vape và đi dạo trên những con phố của Nashville.