Với việc có thêm nhiều bang và các nước khác đặt giới hạn cho thời điểm và địa điểm bạn có thể vape, thì đây chính là thời điểm thích hợp nhất để bạn tìm hiểu về ưu điểm của vape kín. Vì phương pháp này cho phép bạn vape thoải mái mà không bị ai chú ý. Nhưng đôi khi, nói thì dễ hơn làm. Dưới đây là một số gợi ý nhỏ để bạn có thể vape mà vẫn nằm trong vùng an toàn.

Lựa chọn loại tinh dầu phù hợp nhất

Nếu bạn rơi vào tình huống buộc phải vape lén trong thời gian dài, hãy chọn những loại tinh dầu có tỉ lệ PG cao. Tinh dầu nhiều PG tạo ít khói hơn tinh dầu VG nên có thể dễ dàng hút một hơi dài và thả ra chầm chậm thay vì tạo hẳn một đám khói lớn ở nơi công cộng.

Chú ý đến mùi của tinh dầu

Nhiều loại tinh dầu có mùi rất nồng và dễ gây chú ý. Dù người ta không thể nhìn thấy bạn vape, nhưng những mùi tinh dầu nặng như kem dâu có thể khiến họ nghi ngờ. Nên để an toàn, hãy chọn những tinh dầu có vị nhẹ, vị the hoặc bạc hà thường có mùi khá tự nhiên. Nếu bạn không thích hai mùi này, có thể thử những mùi đơn giản hơn như cam chanh hoặc quýt.

Chọn loại thiết bị phù hợp

Cloud Chaser thích sub ohm vape vì có thể thổi ra những luồng khói cực lớn, đây có thể trở thành vấn đề nghiêm trọng nếu bạn đang stealth vape. Sử dụng những dạng máy nhỏ gọn, có công suất vừa đủ như các loại vape pen có thể tối giản lượng khói bạn tạo ra, đặc biệt là với tinh dầu nhiều PG. Nếu bạn vẫn muốn hướng về sub ohm, thì cũng có một số thủ thuật giúp bạn giảm thiểu lượng khói nhả ra.

Cách giảm thiểu lượng khói

Cuối cùng, có một số thủ thuật vape kín đòi hỏi một chút kỹ thuật. Một cách bạn có thể làm là giữ hơi lại đến khi còn rất ít trước khi nhả ra. Cũng có một số người “xì” khói vào khăn tay hoặc giấy ăn. Bạn cũng có thể thử những cách như nhả bớt khói vào mặt túi, mũ hoặc hộp đựng bỏng ngô.