Thiết bị thuốc lá điện tử càng ngày càng trở nên phổ biến và phát triển mạnh mẽ từ ngày chúng được công chúng công nhận. Các nhà sản xuất tung ra những sản phẩm mang tính đặc trưng và cố định của hãng. Tuy nhiên, một số vaper khéo tay đã tự tay thiết kế và lắp ráp những chiếc máy vape của riêng mình, mang theo những dấu ấn từ trí tưởng tượng của riêng họ. Chúng tôi trân trọng thời gian và công sức họ bỏ ra để chế tạo những chiếc máy ấy và có một danh sách những thiết bị tự chế thú vị nhất từng có.

Vapeboy

Một phát minh không chỉ dành cho vaper, mà còn dành cho các game thủ. Thêm các bộ phận vape vào chiếc máy chơi game mà ai cũng thích mới khiến thiết bị này trở nên độc đáo. Bạn đang chơi dở màn Mario và thèm một hơi vape? Cứ ấn nút tạm dừng, hút vài hơi rồi quay lại để tiếp tục.

The Vappo

Chắc bạn từng nhìn thấy một người dùng chiếc bật lửa zippo để hút thuốc như trên tivi hoặc ngoài đời thực. Tiếng click đặc trưng mỗi lần đóng mở bật lửa thường rất dễ nhận ra. Rất nhiều người thích dáng vẻ của những chiếc bật lửa đó, và có người đã thiết kế nó để biến nó thành một chiếc máy vape dạng squonk vừa dễ thương vừa ngầu.

Vape Knuckles

Bạn thích những vật lấp lánh như những chiếc nhẫn? Nếu bạn thích những món trang sức đó, thì không nên bỏ qua chiếc mod này. Chỉ cần cầm một chiếc thế này ra ngoài, thì chắc chắn bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn, dù không hẳn tất cả đều là tích cực.

The Vape Saber

Hãy trầm trồ trước những chi tiết thủ công tinh vi và tỉ mỉ trên chiếc mod này, bạn nghĩ mình có thể nhét bao nhiêu pin vào trong đó? Bất cứ vaper nào là fan của Star War cũng sẽ thích thú với những chi tiết người lắp ráp đã thêm vào. Chỉ nhớ đừng vô tình bật kiếm lên lúc vape đấy.

Vape Pipe

Trước khi vape xuất hiện, hút tẩu luôn là sở thích trong thời gian nhàn nhã và cảm giác khi cầm một chiếc tẩu thực sự rất sang.

Vape – O – Cola

Coca luôn là món giải khát được ưa chuộng nhất trong thời tiết oi bức của mùa hè, bạn có biết cái gì còn tuyệt hơn thế không? Một chiếc vape hình lon coca với tinh dầu vị coca. Nghe hay phết ấy nhỉ, cơ mà loại phần tinh dầu vị coca ra nhé.