Không chỉ có sự kiện mừng sinh nhật hấp dẫn, kể từ tuần này, The Vape Club sẽ tổ chức những sự kiện hàng tuần, mang lại niềm vui cho mỗi khách hàng ghé thăm ba cửa hàng của The Vape Club.

1. Ladies Day

Vape không chỉ dành cho phái nam, mà còn có những thiết kế nhỏ xinh dành cho phái nữ. Những năm gần đây, nhu cầu của phái nữ với vape bắt đầu có dấu hiệu tăng lên.

Để đáp ứng nhu cầu vape của các khách hàng nữ, The Vape Club quyết định tổ chức Ladies Day vào thứ tư hàng tuần. Những khách hàng nữ khi mua hàng tại các cửa hàng của The Vape Club vào thứ tư sẽ được giảm giá 15% với tất cả hóa đơn và được đội kỹ thuật build coil miễn phí nếu có nhu cầu.

2. Big Draw

Từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, với mỗi hóa đơn mua tại các cửa hàng của The Vape Club, khách hàng sẽ nhận được một con số may mắn.

The Vape Club sẽ tổ chức bốc thăm ngẫu nhiên vào thứ sáu để chọn ra người may mắn nhất nhận một phần quà vô cùng giá trị.

3. Work Shop

Để đáp ứng nhu cầu giao lưu, học hỏi của các vaper, The Vape Club tổ chức work shop vào thứ bảy hàng tuần tại cơ sở số 5 Ngô Quyền.

Các vaper tham gia có thể trao đổi kiến thức, học cách cuốn coil, kết bạn với những người cùng sở thích.