Ngày thứ hai vừa qua, tập thể nhân viên của công ty Helix đã có một chuyến dã ngoại tại bãi cắm trại Sơn Tinh Camp ở Đồng Mô. Đây không chỉ là dịp để các nhân viên được nghỉ ngơi xả hơi sau những ngày tháng nỗ lực công tác, mà còn là dịp để mọi người làm quen, giao lưu và tham gia những trò chơi đồng đội lý thú.

Để đảm bảo toàn thể nhân viên có thể tận hưởng tròn vẹn chuyến dã ngoại này, Ban tổ chức đã chuẩn bị một lịch trình đầy đủ với những trò chơi thú vị cùng với bữa trưa do chính tay đội đầu bếp của The Vape Club phụ trách, theo sau đó là bữa tiệc âm nhạc sôi động do nhóm DJ Helix chủ trì.

Với mục đích chính là giúp toàn thể nhân viên được thỏa sức vui chơi và hoạt động, Ban tổ chức đã có những trò chơi team building tập thể thử thách sức khỏe cũng như sự sáng tạo của các thành viên. Sau màn khởi động, các đội chơi đã được chia ra và vô cùng hào hứng với các thử thách trước mắt.

Màn chơi vượt chướng ngại vật cho thấy sự dẻo dai, cố gắng và khả năng phối hợp vô cùng nhịp nhàng của các thành viên trong đội chơi. Các chướng ngại vật do khu cắm trại chuẩn bị đã được các đội vượt qua thành công dưới sự cổ vũ của các thành viên khác trong đội.

Tiếp đến là phần trò chơi chân anh chân tôi, nếu như ở phần trước, các đội chơi cần sự phối hợp nhịp nhàng từ các động tác, thì ở phần này, các đội cần sự đồng nhất, thấu hiểu nhau.

Không khí càng được đẩy lên cao trào hơn ở phần chơi bóng né, bốn đội đã có những trận đấu vô cùng căng thẳng nhưng không kém phần vui vẻ và hào hức. Bóng né cũng là một trong những trò tốn sức nhất khiến người chơi phải suy nghĩ về chiến thuật và cách chơi. Bên cạnh đó, người xem cũng được chứng kiến những trận đấu mãn nhãn nhất từ trước đến giờ.  

Và tới vòng cuối cùng, cũng là trò chơi nhiều người mong chờ nhất, đó là hóa trang. Bốn đội đã vô cùng khéo léo tạo ra những nhân vật như xác ướp, phù thủy, ma cà rồng… chân thực nhất chỉ với những vật tư được Ban tổ chức cung cấp.

Để tiếp thêm năng lượng cho những thành viên trong công ty, nhóm đầu bếp đã chuẩn bị sẵn những phần thịt nướng và món sốt vang rất dễ ăn và tiện lợi cho buổi cắm trại này.

Trong chương trình buổi chiều, tập thể nhân viên được tham gia màn đốt lửa trại hoành tráng, cùng với đó là những lời nhắn nhủ vô cùng thân thiết của các anh.