Vape có thể thay đổi cuộc sống, và không ai hiểu thấu điều này hơn những y tá của Đại học bệnh việc ở Leicester, Anh. Nhóm y tá đầy nhiệt huyết này ủng hộ vape làm công cụ cai thuốc đến mức sẵn sàng tuyên truyền trên phố, các khu mua sắm để phổ cập tất cả những lợi ích y tế của thuốc lá điện tử.

Tháng mười một là tháng nâng cao nhận thức về ung thư phổi của Anh, và những chuyên gia y tế ủng hộ vape này sẽ xuất hiện ở Trung tâm mua sắm Beaumont Leys từ 9 giờ sáng đến 4 giờ chiều vào thứ năm cùng một thông điệp quan trọng cho tất cả khách hàng và người qua đường. Thuốc lá điện tử là phương pháp hữu hiệu để cai thuốc lá.

Các y tá sẽ giảng giải cho người dân về những triệu chứng ban đầu của ung thư phổi. Suy cho cùng thì không bao giờ quá sớm để học về cách chăm sóc cho phổi. Và các y tá của Leicester đảm bảo khiến sự kiện hết sức thú vị. Năm ngoái, quầy tuyên truyền của họ trưng bày mô hình phổi nổi bật thu hút sự chú ý của hầu hết các khách đến mua sắm.

Với những y tá chuyên nghiệp này, ung thư phổi không phải một chuyện đùa. Và trong khi nước Anh hướng tới mục tiêu đất nước không thuốc lá vào năm 2040, họ muốn tuyên truyền cho những người lắng nghe rằng vape là một công cụ thú vị và hữu ích cho cai thuốc lá.

Ở Leicester và khu vực lân cận, có khoảng 500 người bị mắc ung thư phổi mỗi năm. Và nhóm đại học y viện đã tận tâm chăm sóc họ. Không may là ung thư phổi không phải lúc nào cũng chữa được, nên những thiên thần nhân từ này phải chứng kiến rất nhiều cái chết do ung thư. Trong mắt họ, vape có thể là một cách giảm thiểu ung thư tốt nhất.

Nhóm điều dưỡng Leicester là đồng hành tốt

Trong khi người Mỹ khó tưởng tượng được một nhóm y tá địa phương có thể dựng quầy trong trung tâm mua sắm để tuyên truyền vape, thì hình thức tuyên truyền này đã được áp dụng ở nhiều nơi rồi. Hồi tháng chín, nhóm y tá về rượu và thuốc ở của DANA cũng công khai ủng hộ vape.

Nguồn: Matt Rowland – Vapes.com

Dịch: The Vape Club