Trong mùa lễ Tạ Ơn năm nay, các vaper có rất nhiều điều cảm khái sau những năm tháng làm bạn với điếu thuốc. Trong khi họ hiểu được những lợi ích khi bỏ thuốc lá, họ cũng thường quên mất những ưu điểm khi mình chuyển sang vape. Vậy nên trong kỳ nghỉ lễ năm nay, trong khi dành thời gian cho gia đình, các vaper hãy dành chút thời gian để ngẫm lại nguyên nhân thực sự khiến mình muốn bỏ thuốc.

Không còn thấy khó thở nữa

Bạn còn nhớ mình đã khổ sở thế nào chỉ vì bước lên cầu thang hay dạo một vòng quanh khu nhà không? Nhờ có vape, hiện bạn có thể hít thở thoải mái mà không có tiếng khụt khịt và ho đầy khó chịu. Tinh dầu của vape có thể chứa nicotine hoặc không, nhưng chắc chắn chúng không chứa hắc ín và những chất độc hại gây bệnh cho đường hô hấp.

Khứu giác được cải thiện

Hút thuốc ảnh hưởng nghiêm trọng tới khứu giác. Vaper và những người không hút thuốc luôn có thể nhận ra cái mùi khó chịu của thuốc lá dù đứng từ rất xa. Trong khi đó, vaper có thể tận hưởng cả mùi vị lẫn hương vị đến từ loại tinh dầu ưa thích.

Hồi phục vị giác

Chất hắc ín đặc trong thuốc lá trùm lên lưỡi và vị giác, khiến khả năng cảm nhận vị của bạn giảm đi đáng kể. Thực tế thì, nhiều người hút thuốc còn không biết vị giác của mình đã yếu đi cho đến lúc chuyển sang dùng vape. Vape không có hắc ín, nghĩa là bạn có thể thoải mái tận hưởng những món ăn ngon đến miếng cuối cùng.

Thử nghiệm đủ loại vị

Chắc bạn từng nhớ cảm giác tức giận khi bước chân vào cửa hàng tạp hóa để mua thuốc lá, chỉ để nghe người bán hàng thông báo loại thuốc bạn muốn mua đã hết rồi. Người hút thuốc chỉ trung thành với một nhãn thuốc lá duy nhất, vaper thì không thế, niềm vui của chúng ta là thử nghiệm đủ loại hương vị tinh dầu khác nhau.

Không còn những cái gạt tàn cáu bẩn

Là người từng hút thuốc, tôi luôn cảm thấy xấu hổ khi một người bạn đột nhiên muốn đi nhờ xe. Tôi biết trên xe ám đầy mùi khói thuốc lá và cái gạt tàn bẩn thỉu cực kỳ xấu hổ. Điều tương tự cũng xảy ra khi bạn bè tới thăm nhà. Với vape thì khác, không có tàn thuốc, cũng chẳng có những chiếc gạt tàn bẩn thỉu làm bận tâm nữa.

Tạm biệt những ngón tay và răng ố vàng

Vaper có thể quên những đầu ngón tay vàng ệch và những chiếc răng ố vàng do hút thuốc lá. Hắc ín làm ảnh hưởng đến hầu hết các cơ quan trên cơ thể. Hút thuốc khiến cơ thể mất nước, đẩy nhanh quá trình lão hóa của cơ thể. Vape thì khác, luôn khiến bạn cảm thấy mình tươi trẻ.

Mùa lễ Tạ Ơn là ngày bạn tự khích lệ mình vì đã bỏ hẳn thuốc lá để đến với vòng tay của vape. Bạn đã đi qua một quãng đường rất dài, vậy nên đừng quay lại với thuốc lá dù đôi khi bạn bực bội với những điều luật quản lý và lời cằn nhằn của người nhà.