Đến lúc bạn đọc bài viết này, thì mùa Giáng Sinh năm nay đã sắp đến rồi. Dù Giáng Sinh không hẳn là một kỳ nghỉ chính thức ở Việt Nam, nhưng cũng không ngăn được sự hào hứng của người dân cũng như các vaper. Giáng Sinh là ngày cho gia đình và những món quà đáng yêu, là lúc bạn có thể cùng bạn bè đi chơi hoặc tụ họp xem những bộ phim đang nổi. Vaper còn có một thu vui nữa cho ngày Giáng Sinh, đó chính là vape.

Đây không phải điều mới mẻ với cộng đồng vape, nhưng vẫn là một thời gian đầy bất ngờ với những người mới. Mỗi năm, có hàng triệu người đến với vape trong mùa lễ hội thay những khoảng thời gian bình thường. Vì Giáng Sinh cho họ nhiều lý do rõ ràng hơn để vape.

Vì bên ngoài trời quá lạnh

Đúng, chúng ta đều yêu Giáng Sinh, nhưng thời tiết của những ngày gần cuối tháng mười hai thực sự quá lạnh. Đã từng có những năm chúng ta không còn lựa chọn nào khác ngoài ra ngoài trời lạnh để hút thuốc. Tay của chúng ta run lên châm lửa đốt điếu thuốc để có liều nicotine. Nhưng với vape, chúng ta không cần chịu đựng điều kiện thời tiết khắc nghiệt bên ngoài. Chúng ta có thể ngồi trong căn phòng ấm cúng và tận hưởng vị rượu táo Giáng Sinh của tinh dầu Cider. Bên cạnh chúng ta sẽ không có mùi khó chịu và bàn tay của chúng ta không bị tê cóng. Chúng ta còn chẳng cần dùng bật lửa nữa.

Sẽ không phải bỏ qua những khoảnh khắc quan trọng

Bạn đã bao giờ bước ra ngoài để hút thuốc trong một bữa tiệc Giáng Sinh, để nhận ra mình đã vô tình bỏ qua điều gì đó chưa? Có thể là một chú trong nhà vô tình ngủ gục lúc đang ăn (vì uống quá nhiều rượu). Làm sao bạn có thể bỏ lỡ khoảnh khắc khi mọi người đều nhắc lạnh ngày đó? Có thể là một chuyện gì đáng yêu hơn, như đứa cháu nhỏ tuổi của bạn hào hứng với món quá mới. Nếu bạn đã chuyển sang vape, bạn có thể không bỏ lỡ bất cứ giây phút nào, vì lúc đó bạn không hề hút thuốc bên ngoài.

Bạn có thể nhận được những món quà tốt hơn

Cho dù bạn chuyển sang vape, thì người thân vẫn sẽ nhớ tặng qua cho bạn vào ngày Giáng Sinh. Nhưng tất nhiên bạn có thể nhận thêm rất nhiều món quà khác từ cộng đồng. Giờ bạn vape, nên người ta sẽ biết nên tặng bạn cá gì. Họ sẽ xem xét chiếc box mod Mini Bolt mới nhất và nghĩ bạn có thể muốn nó. Hoặc họ có thể mua tặng bạn những món phụ kiện mà họ cho rằng cần thiết như chiếc túi đựng vape Primo. Bạn vừa mở ra một thế giới quà tặng mới cho bản thân mình. Bạn sẽ vui vẻ với thứ mình nhận được, và người thân và bạn bè cũng thấy vui vì vấn đề tặng quà gì cho bạn được giải quyết dễ dàng.

Đây mới chỉ là ba lý do lớn nhất bạn nên chuyền sang vape trong mùa Giáng Sinh, và chúng ta đều biết còn nhiều lý do để thu hút bạn đến với thú vui này, đặc biệt là trong các kỳ nghỉ lễ. Giờ là lúc hoàn hảo để thử đến với vape và biến Giáng Sinh năm nay trở thành kỳ nghỉ đầu tiên đầy khói.