Tinh thần của ngày Giáng Sinh là cho đi để nhận lại, bạn đã chuẩn bị quà tặng cho người thân và bạn bè chưa? Đặc biệt nếu trong nhóm bạn của bạn có một vaper, hãy chuẩn bị một món quà thật thỏa đáng cho người đó nhé.

The Vape Club là một trong những vape shop uy tín với những sản phẩm vape chất lượng cao đa dạng. Dù bạn muốn lựa chọn một loại tinh dầu phù hợp với Giáng sinh, hay những món quà đặc biệt cho thấy bạn quan tâm rất nhiều đến người bạn vaper kia, thì chúng tôi luôn có thể đưa ra những sản phẩm tốt nhất đảm bảo khiến bạn hài lòng.

Quà Giáng sinh cho anh ấy

Sao không thử giúp người đàn ông của bạn bỏ thuốc lá cho Giáng sinh này bằng một bộ vape kit nhỉ. Bộ kit Fitt X3starter kit hoàn hảo với giá cả phải chăng, dễ sử dụng và có hình dạng dễ thương hơn nhiều so với một bao thuốc lá.

Nếu là quà tặng cho vaper lâu năm, thì một chiếc Mini Bolt Alpha màu đỏ và chiếc đầu đốt Melin MTL RTA mới nhất là lựa chọn hoàn hảo. Hình dáng thanh lịch, nhỏ gọn của chiếc Mini Bolt, cùng với công năng hiệu quả của nó và khả năng lên vị tuyệt hảo của Merlin MTL RTA có thể đảm bảo cho bạn một trải nghiệm Giáng sinh tuyệt vời.

Bạn đã chuẩn bị xong vape kit rồi chứ? Vậy hãy chuẩn bị thêm tinh dầu để đi kèm trong hộp quà Giáng sinh này nhé. Vị bánh Pudding của Crow Black và bánh mỳ trái cây của Bread of Heaven rất phù hợp với không khí Giáng sinh, và sao không thử thêm vị rượu táo của Cider để anh ấy thấy ám áp trong những buổi tối lạnh giá nhỉ.

Quà Giáng sinh cho cô ấy

Những người nổi tiếng như Miley Cyrus, Johnny Depp và Leonardo DiCaprio đều đã tham gia vào trào lưu vape, vậy sao bạn không tặng bạn gái một món quà giống vậy. Nếu cô ấy muốn tránh xa khỏi thuốc lá, thì một bộ BO kit xinh xắn với đầy đủ những chức năng cần thiết là món quà lý tưởng. Nếu cô gái của bạn muốn tiến lên một bước thử sub ohm vape, thì bộ mech RX Machina mạnh mẽ nhưng vẫn không kém phần thanh lịch là lựa chọn bạn nên cân nhắc.

Để có những vị thích hợp với mùa lễ hội, thì bạn có thể tặng cô ấy những tinh dầu có vị đồ uống nóng, hoặc vị hoa quả như Lemon&Raspberry hay Orange Sorbert. Những tinh dầu thượng hạng được pha chế từ hương liệu cao cấp đảm bảo cô ấy có thể tận hưởng Giáng sinh với những khoảng khắc vui vẻ nhất. Nếu cô ấy thích những vị bánh trái, thì Black của Anti Social, hay Blue Berry Donut cũng là lựa chọn không tệ.