Với việc tiền ảo hiện nay đang được ưa chuộng, rất nhiều vaper đang ngóng trông được tiêu số tiền lãi bitcoin sau Giáng sinh vào các vape deal và cửa hàng vape online. Như tình huống trong những ngày nghỉ lễ, hàng triệu người Mỹ phải bỏ ra một đống nợ thẻ để mua quà Giáng sinh, trả chi phí du lịch và đi thăm gia đình ở xa.

Điều không may là, khi các hóa đơn hết hạn và mồng 1 tháng một, các công ty tín dụng không cho phép trả nợ bằng tiền ảo. Tuy nhiên đừng lo lắng, chúng tôi đã có giải pháp rồi.

Vapes.com nhận chi trả bằng Bitcoin, Litecoin và Dogecoin

Mặc dù Vapes.com không công nhận việc trao đổi hoặc mua bán bằng tiền ảo dưới mọi hình thức, chúng tôi vẫn chấp nhận khách hàng sử dụng Bitcoin, Litecoin và Dogecoin thanh toán cho đồ vape ưa thích và tinh dầu.

Bitcoin, ông tổ của tiền ảo, đã có giá trị bay thẳng từ 1000 đô la hồi tháng 2 năm 2017 đến gần 20 000 đô la chỉ trong mấy tuần trước.

Trước kỳ nghỉ Giáng sinh, giá trị của thị trường tiền ảo có giảm xuống một chút, nhưng Bitcoin và những loại tiền ảo khác đã lên giá lai. Thực tế, Bitcoin vẫn đang tiếp tục đi lên và đã đụng đến giá 16 000 đô la. Sau ngày Giáng sinh, giá của Bitcoin đã nhảy lên gần 15% chỉ sau 24 tiếng đồng hồ.

Trong khi đó, các loại tiền ảo khác như Ethereum, Litecoin, Dogecoin và Ripple (loại tiền ảo mới) đã đạt mức cao nhất từ trước đến nay. Sau màn bán hạ giá tuần trước, rất nhiều nền tảng tiền ảo đang một lần nữa gặp tỉ lệ giao dịch kỷ lục.

Và trong khi rất nhiều chủ ngân hàng và nhà kinh tế học vẫn thận trọng và cho rằng “Bitcoin chỉ là bóng xà phòng”, thì giá trị của Bitcoin đã vượt qua 1100% tỉ lệ lợi nhuận của năm nay dù thị trường tiền ảo tuần trước bị hạ giá xuống thấp nhất trong vòng bốn tháng. Nếu đó là lợi nhuận đầu tư cho bitcoin, thì các vaper đang sử dụng tiền ảo đang cười sung sướng vì kiếm bộn một cú đấy.

Cơn sốt tiền ảo phổ biến đến nỗi một công ty đô uống tên Long Island Ice Tea Corporation vừa đổi lý lịch của mình trên NADAQ thành Long Blockchain Corp. Chỉ bằng việc ngỏ ý rằng hiện họ là công ty giao dịch tiền ảo bằng từ blockchain trong biệt danh, cổ phiếu của công ty đã tăng vọt lên 500% chỉ trong vài tiếng đồng hồ.

Và có vẻ như, vừa có một đồng tiền ảo vừa được tạo ra với cái tên hết sức sáng tạo, Vapercoin (VPRC). Vaper cũng muốn tham gia vào trào lưu tiền ảo này rồi.