Chuyên về vị thuốc lá

Thay vì sử dụng các loại hương liệu nhân tạo để bắt chước các loại vị như kẹo, hoa quả, cam thảo… chúng tôi chỉ pha chế hương vị thuốc lá tự nhiên, phù hợp với những người trưởng thành.

Chiết xuất tự nhiên

Vị thuốc lá của chúng tôi không được pha từ hương liệu, mà được chiết xuất tự nhiên từ lá thuốc lá thật. Chúng tôi tin rằng khách hàng luôn lựa chọn đồ thật thay vì hàng bắt chước.

Một bản nhạc hay được tạo nên từ sự kết hợp hài hòa giữa các nốt nhạc. Như một bản trường ca cần những âm lên cao mạnh mẽ và nốt trầm bùng nổ. Những bản ballad dịu nhẹ lại cần âm xuống êm ả và nốt bổng thanh nhã.

Tinh dầu của Black Note chính là những bản nhạc như vậy, nốt bổng là vị thuốc lá đậm đà, chân thực. Nốt trầm là những hậu vị dễ chịu như vị ngọt, vị hạt, vị the mát…. Black Note như những nhà soạn nhạc tài năng khi kết hợp giữa vị và mùi hương để tạo dòng tinh dầu có một không hai. Bù lại, họ cần nhiều thời gian, công sức hơn để đảm bảo mỗi mẻ Black Note đều có chất lượng cao nhất.

Ủ lạnh

Để chiết xuất tinh chất vị thuốc lá, Black Note sử dụng quy trình ủ lạnh trong vòng 6 tuần. Đây được coi là phương pháp chiết xuất vị thuốc lá hữu hiệu nhất. Tinh chất được chiết ra sẽ cô đặc, lưu giữ hoàn toàn hương vị đặc trưng của mỗi hỗn hợp.

Các vị thuốc lá bạc hà của chúng tôi cũng được sử dụng tinh chất bạc hà chiết qua quá trình ủ lạnh.

Không chứa chất độc hại

Tinh dầu Black Note không chứa các hóa chất độc hại như Diacetyl, Acetyl Propionyl, Ethylene Glyco….

Vị thuốc lá chính hiệu không gây nghiện

Tinh dầu Black Note không chứa hương liệu nhân tạo, phẩm màu, chất tạp ngọt hay hóa chất gây nghiện.

Tinh chất vị của Black Note được chiết xuất từ quá trình chiết lạnh tự nhiên, được thiết kế để từ từ chiết tinh chất vị trong sáu đến tuần. Trong quá trình này, các lớp vị thuốc lá ẩn sâu sẽ lộ ra, tạo nên hương vị độc đáo của Black Note.

Tinh dầu được chứng nhận NET

Nói suông không chứng minh được gì.

Chúng tôi chứng minh khẳng định của mình bằng cách đăng ký chứng nhận cho tất cả các dòng tinh dầu hiện có. Tinh dầu của chúng tôi không chứa hương liệu nhân tạo, phẩm màu, diacetyl hay chất hóa học gây nghiện.

Không các vị đặc trưng

Tinh dầu Black Note chỉ hấp dẫn với người trưởng thành. Chúng tôi tránh xa tất cả “các vị đặc trưng” vì FDA cho rằng chúng thu hút người trẻ. “Để tránh lũ trẻ tiếp xúc với thuốc lá,” FDA đưa ra những luật cấm các công ty sản xuất thuốc lá (bị áp dụng chung với vape) đưa các vị hấp dẫn người trẻ như bánh kẹo, socola… vào sản phẩm thuốc lá.

Không gây đóng cặn

Tinh dầu thuốc lá tự nhiên của chúng tôi không chứa hóa chất độc hại, hương liệu nhân tạo và chất tạo ngọt, nên sẽ không gây đóng cặn với các loại coil.