Mùa cưới đã đến rồi. Hoàng tử Harry và ngôi sao Hollywood Meghan Markle đã mở màn cho mùa hạnh phúc này bằng đám cưới linh đình của mình ở lâu đài Windsor, Anh Quốc.

Khách mời của đám cưới hoàng gia này đã phải tìm hiểu rất nhiều về những điều mình có thể và không thể làm cho bữa tiệc được tổ chức vào thứ Bảy.

Điện thoại di động, máy ảnh, huân chương và kiếm đều bị cấm hết. Nhưng có vẻ như trong hướng dẫn không nói gì về thuốc lá điện tử cả.

Bạn có thể vape ở đám cưới không?

Bạn có thể vape ở đám cưới, nhưng tất nhiên còn tùy vào tình huống khi đó nữa.

Chẳng hạn, thật không tốt nếu bạn đột nhiên thổi một đám khói thật lớn vào giữa buổi lễ, khi cô dâu và chú rể đang trao nhẫn cưới.

Bạn cũng có thể bị trách mắng nếu ngồi vape gần bàn trẻ em. Nhưng thường thì bạn sẽ ổn thôi nếu hỏi trước ban tổ chức, và đọc nội quy xem mình có thể hút vape trong hội trường hay không.

Nếu không thể vape trong hội trường, hãy tìm một khu vực yên tĩnh bên ngoài để thỏa mãn bản thân. Còn nếu bạn cảm thấy không chắc chắn, thì đừng vape ở nơi làm bạn thấy không thoải mái.

Bạn nên dùng loại vape nào ở đám cưới?

Nếu bạn là một cloudchaser thường sử dụng loại box mod trên 200W, thì nên nghĩ lại một chút, chọn một thiết bị nhỏ gọn hơn cho ngày vui của cô dâu chú rể.

Bạn không muốn chơi một đám khói lớn ngay trong tiệc cưới, càng không muốn chiếc boxmod nặng nề làm nhăn bộ lễ phục thẳng thướm của mình.

Một thiết bị nhỏ như pod mod sẽ có thể nằm gọn trong túi áo khoác hoặc quần âu của bạn mà không gây ra sự chú ý gì.

Pod mod nhỏ và kín đáo hơn các thiết bị công suất cao, khói và mùi của chúng cũng không nặng. Và với số lượng vị tinh dầu salt nic phong phú để lựa chọn, bạn sẽ không phải bỏ lỡ hương vị yêu thích hay đi dự ngày vui của một người bạn thân.

Tinh dầu phù hợp cho đám cưới

Pressed Fresh

Đây là dòng tinh dầu nic salt với vị hoa quả chủ đạo (trừ Sugar Tantrum). Dù là hỗn hợp hoa quả của Fruit Finale hay vị đào dưa Pressed Pink Melon đều rất nhẹ, dễ chịu và không ngấy, bạn có thể dùng cả ngày. Sử dụng salt nic với nồng độ cao, nên bạn vẫn có thể có đủ liều nicotine khiến mình thoải mái, rất thích hợp với những bữa tiệc kéo dài.

Sua Super Salt E liquid

Sua Vapor vốn là hãng tinh dầu đã có uy tín, dòng Super Salt của họ cũng mới được tung ra. Những lọ tinh dầu bé tí hon với nhiều hương vị như dứa, kẹo mâm xôi, xoài, dưa gang… cổ điển nhưng không cũ, mang lại cảm giác dễ chịu với người dùng. Chọn dùng trong những bữa tiệc với nhiều món ăn, rượu và mùi bánh kem thực sự không gì hợp hơn.