Amber Rose đã phát triển đế chế kinh doanh của mình đế với thế giới vape.

Cô người mẫu, diễn viên này đã lên kế hoạch cho dòng vape pen cao cấp mới, và đối tác của cô là công ty Kandypens, đã có tiếng với những sản phẩm chất lượng cao. Chiếc vape pen phiên bản giới hạn này sẽ được sơn màu champagne và được vẽ họa tiết màu vàng hoặc trắng. Chiếc vape pen này có buồng đốt bằng thạch anh và sử dụng công nghệ coil thạch anh độc đáo, coil sẽ được hâm nóng từ từ thay vì đốt lên ngay lập tức.

Như bạn đã thấy trong hình ảnh ở dưới, bộ sưu tập vape này vẫn theo tiêu chí đơn giản thanh lịch với nhũ và họa tiết hoa hồng. Amber nói cô muốn tung ra một chiếc vape pen có thể đi cùng với fan hâm mộ của mình, dù người đó có phong cách ăn mặc thế nào đi chăng nữa.

“Tôi muốn chiếc vape pen của mình phù hợp với mọi giới tính. Tôi muốn nó không chỉ đại diện cho fan, mà còn trọn vẹn để bất cứ ai tiếp xúc với nó sẽ thấy hài lòng.” Cô giải thích. “Tôi đã yêu cầu họ phải đặt chất lượng lên hàng đầu và phải là một sản phẩm hai giới đều ưa thích. Tôi tin rằng chúng ta bình đẳng và đó cũng là thông điệp tôi muốn chia sẻ với cả thế giới.”

Amber là một trong rất nhiều người nổi tiếng đã hợp tác với KandyPens. Những cái tên nổi tiếng như ASAP Rocky, DJ Khaled, Young MA, PnB Rock và Dave East đều đã từng cộng tác với công ty vape này từ khi nó bắt đầu hoạt động vào năm 2014.