Xin kính mời toàn thể các fan của dotMot và khách hàng thân thiết của The Vape Club đến tham dự buổi Giới thiệu và ra mắt thương hiệu dotMod tại Việt Nam ở The Vape Club – 05 Ngô Quyền vào 20:00 ngày 14/07/2018. 

Link đăng ký tham dự sự kiện: https://facebook.com/events/901361223392497/

Tất cả mọi người đến tham dự chương trình sẽ được tặng 1 voucher trị giá 100.000 VNĐ khi mua các sản phẩm của dotMod (*). Và đặc biệt nếu bạn mua sản phẩm trong buổi ra mắt thì sẽ được tặng 01 cặp Alien clapton trị giá 120.000 VNĐ.

Với các bạn ở xa không có điều kiện đến tham dự, chúng tôi sẽ free build một cặp coil Alien và free ship toàn quốc với tất cả các đơn hàng của dotMod (*).

Vài lời giới thiệu về dotMod:

dotMod được thành lập vào năm 2012 bởi James Clelland  và bạn gái Ileigha. Công ty được đặt trụ sở tại San Diego, Califonia, Mỹ, khu vực với nhiều hãng sản xuất vape nổi tiếng. dotMod đã tạo nên tiếng vang lớn trong cộng đồng vape khi ra mắt sản phầm như Petri mech mod vào năm 2015.

Khác với nhiều hãng trên thị trường, dotMod rất ít khi ra sản phẩm, vòng đời của sản phẩm rất dài, ví dụ như Petri mod đã 3 năm rồi. Được ví như iPhone của vaper, tất cả các sản phẩm của dotMod đều được thiết kế và chế tạo một cách tinh tế nhất. Chất lượng từ sản phẩm đến đóng gói phải nói là hoàn hảo như một tác phẩm nghệ thuật. dotMod có một lượng fan rất đông đảo do sở hữu những thiết kế thời trang và tinh tế cùng chất lượng rất tốt.

Ở buổi ra mắt này, chúng tôi hy vọng sẽ giao lưu được với mọi người đam mê vape và đặc biệt là những fan dotMot chân chính, những người luôn mong ngóng những sản phẩm của dotMot tại Việt Nam. Hẹn gặp lại mọi người vào cuối tuần này nhé!

(*) Không áp dụng với các sản phẩm là phụ kiện như: driptip, cap, door, nút bấm…