Sau khi Mi Pod xuất hiện đủ lâu để khiến người thờ ơ nhất phải tò mò, tôi thấy bản thân cần phải nói vài lời về thiết bị đang gây sốt trong giới trẻ này. Vậy điều gì ở Mi Pod khiến nó nhận được nhiều tình cảm thì các vaper trên thế giới đến thế, hãy cùng The Vape Club tìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé.

Hình thể nhỏ gọn của Mi Pod cho phép người dùng bỏ vào túi quần để mang theo, hoặc biến nó thành một mặt dây chuyền thời trang. Mi Pod với thiết kế tinh tế thanh lịch, hoàn toàn có thể biến thành một món phụ kiện thời thượng, có thể phối hợp với bất cứ phong cách ăn mặc nào (tùy theo ý thích lựa chọn màu sắc của người dùng). Mi Pod có ba phiên bản với nhiều màu sắc đa dạng. Bạn có thể chọn kiểu màu trơn của phiên bản Metal, hoa văn chìm của Digital, và tất nhiên hoa văn nổi gradient của phiên bản mới nhất, Rave.

Ngoài tính nhỏ gọn và thời trang, Mi Pod cũng là một thiết bị đơn giản, tiện lợi với đầy đủ tính năng bạn cần cho một thiết bị vape.

Đầu tiên, các pod của Mi Pod có thể refill, trong mỗi hộp Mi Pod mới, bạn sẽ được tặng kèm 2 pod rỗng để thay khi cần thiết. Tuổi thọ của coil trong pod phụ thuộc vào cường độ sử dụng của bạn.

Hầu hết các loại pod đều gặp vấn đề ở quá trình châm tinh dầu, với Mi Pod, rắc rối này không tồn tại. Bạn chỉ cần tháo nắp cao su ra để châm thôi, nắp cao su được gắn liền với đáy pod nên bạn không cần lo sẽ vô tình làm mất nó.

Lỗ châm tinh dầu của Mi pod tương đối nhỏ, bạn nên dùng đầu kim của bình Unicorn để có thể châm tinh dầu dễ dàng. Mi Pod tối ưu với tinh dầu Nic Salt, tất nhiên bạn cũng có thể lựa chọn sử dụng tinh dầu thường với tỉ lệ PG VG 50:50.

Mi Pod sử dụng chân sạc USB, đơn giản và tiện dụng. Phần pod được lắp chặt vào thân máy nên người dùng không cần lo pod bị bung ra trong lúc sử dụng.

Công tắc của Mi Pod rất nhỏ, chỉ bằng cỡ chiều dài của thẻ Micro SD. Bạn phải giữ công tắc trên mười giây nếu muốn vape theo kiểu stealth, lượng khói tạo ra trong chế độ này rất ít, phù hợp nếu bạn đang ở nơi công cộng hoặc văn phòng.

Điều tuyệt vời của Mi Pod không chỉ nằm trên thiết bị, mà còn là cam đoan của Smoking Vapor về sản phẩm và sự tận tâm của họ với khách hàng. Ngoài điều chỉnh về hình thể để tạo nên nhiều phiên bản với màu sắc và hoa văn bắt mắt, các linh kiện của Mi Pod đều được nâng cấp để có khả năng chống thấm nước, cảm ứng lỗ  gió được điều chỉnh và phần nắp lỗ châm tinh dầu được đóng bằng silicon. Trải qua nhiều quá trình gia công và đánh giá, Mi Pod hoàn chỉnh mới được đưa đến tay khách hàng.

“Chúng tôi vẫn đang tiếp tục thay đổi và cải thiện thiết bị để có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất,” Chủ tịch và người đồng sáng lập Smoking Vapor, ông Geoff Habicht phát biểu. “Pod bị dry hit? Chúng tôi sẽ thay. Mi Pod hỏng, chúng tôi sẽ thay. Bạn vô tình làm rơi và thiết bị dừng hoạt động, chúng tôi cũng sẽ đổi cho bạn. Tôi muốn Mi Pod là lựa chọn hàng đầu của vaper trong vòng 3-4 năm tới và chúng tôi sẽ không ngừng cải tiến thiết bị.”

Đây là một tuyên cáo tương đối mạnh mẽ với một nhà sản xuất vape, cũng như khẳng định độ bền của Mi Pod và tương lai của nó trên thị trường đông đảo hiện tại. Mi Pod là thiết bị nhỏ gọn, giá vừa tay và tính thời trang cao phù hợp với giới vaper 20 – 25 tuổi. Mi Pod còn có tính năng ổn định, thời lượng pin đủ dài và cách sạc linh hoạt.