The Vape Club chính thức đi vào hoạt động từ ngày 15 tháng 10 năm 2015 với mong muốn là ngôi nhà của mọi vaper và đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cộng đồng. Trải qua ngót nghét 3 năm thăng trầm, chặng đường của The Vape Club đã dần hình thành. Và ngày hôm nay chúng tôi xin vui mừng công bố một thông tin rất vui và đặc biệt là với các vaper Vĩnh Phúc. 

Đó chính là The Vape Club Vĩnh Yên chính thức khai trương tại 59 Phố Chiền, Q. Ngô Quyền, TP. Vĩnh Yên, T. Vĩnh Phúc vào ngày Thứ bảy, 5/10/2018.

Đây là cơ sở đầu tiên của The Vape Club không tại Hà Nội và chúng tôi hy vọng rằng sẽ The Vape Club Vĩnh Yên sẽ là một điểm dừng chân của vaper Vĩnh Phúc. Xin mời các bạn qua chung vui với chúng tôi nhé.

Trong ngày khai trương chúng tôi sẽ có một vài chương trình khuyến mại nhỏ dành cho mọi người (*):

Giảm giá 15% với tất cả các loại thân máy, đầu đốt và phụ kiện.

Giảm giá 10% với tất cả các loại tinh dầu.

Tặng vòng The Vape Club cho 50 bạn đến check-in đầu tiên.

Tặng 20 mũ The Vape Club cho 20 hóa đơn đầu tiên.

Và dành cho các bạn ở xa thì chúng tôi có tổ chức 2 chương trình Giveaways nhỏ tại fanpage chính thức của The Vape Club, phần quà chính là 1 chiếc box mod cực xịn Double Barrel của Squid Industries trị giá 1.900.000 VNĐ và 1 RDA SquapeX trị giá 2.500.000 VNĐ.

Kính mời toàn thể vaper tại Vĩnh Phúc đến chia vui với chúng tôi. Rất hân hạnh được đón tiếp.

SEE YOU!

(*) Chương trình khuyến mại này không áp dụng cùng các chương trình thẻ thành viên và chỉ diễn ra tại The Vape Club Vĩnh Yên