Nhân dịp sinh nhật 4 tuổi của The Vape Club, chúng tôi có tổ chức một cuộc thi mang tên “Lời thú tội ngọt ngào”, đây là dịp để chúng ta có thể chia sẻ những câu chuyện, những trải nghiệm, những kỷ niệm đáng nhớ khi chúng ta đến với vape. Với mong muốn những chia sẻ này có thể giúp những người không sử dụng vape có thể hiểu và đồng cảm đồng thời có những góc nhìn đúng đắn hơn về vape và những vaper như chúng ta.

Cuộc thi do The Vape Club phát động có tổng giá trị giải thưởng là 14 triệu đồng (tiền mặt), tuy không phải là phần thưởng rất lớn tuy nhiên đây là sự nỗ lực của chúng tôi để thu hút nhiều người tham gia chia sẻ để cuộc thi được lan tỏa và thực hiện được mục đích của cuộc thi. Cơ cấu giải thưởng là:

1 giải do BTC chấm trị giá 5 triệu đồng

1 giải nhất mỗi giải trị giá 5 triệu đồng

1 giải nhì trị giá 3 triệu đồng

1 giải ba trị giá 1 triệu đồng

Để tham dự cuộc thi, rất đơn giản các bạn chỉ cần gửi cho chúng tôi tâm sự, câu chuyện bạn muốn chia sẻ về vape tới hòm thư: loithutoingotngao@helix.com.vn và gửi kèm 1 ảnh liên quan đến vape bạn muốn đăng tải cùng tên, tuổi, số điện thoại và thành phố bạn đang sống.

Lưu ý: Bài dự thi phải được viết bằng tiếng việt, không viết tắt, không gửi bài dưới 100 từ. Nội dung không liên quan đến bạo lực, chính trị. Chúng tôi có toàn quyền loại bỏ những bài viết không phù hợp.

Hạn nhận bài: 10/10 – 26/10/2019.

Tất cả các bài tâm sự gửi đến chúng tôi sẽ edit lại chính tả, ảnh và đăng lên fanpage The Vape Club lần lượt theo thứ tự vào các khung giờ buổi tối. Điểm của các bài viết sẽ được tính theo số like và share của bài viết tại fanpage của chúng tôi (1 share = 3 điểm, 1 react = 1 điểm).

Ngày 28/10/2019 chúng tôi sẽ tổng hợp và đồng thời sẽ công bố giải thưởng.

Hy vọng cuộc thi sẽ được các bạn ủng hộ, nếu có thể hãy tag bạn của bạn và share post này để được đọc nhiều hơn về những tâm sự của mọi người. Cảm ơn các bạn rất nhiều.

Peace!