Tôi nghĩ hầu hết vaper đều “nghiện” thứ gì đó dù tốt hay xấu. Mà điều này cũng chẳng có gì là lạ, vì chúng ta đã nghiện nicotine hoặc cảm giác quen thuộc mà thuốc lá điện tử mang lại (hoặc cả hai). Chúng ta cần phải có đủ cả hai thứ đó. Và tôi công nhận mình cũng không hơn người khác là bao.

Tích trữ, tích trữ đi

Vaper thường có thói quen liên tục bổ sung bộ sưu tập của mình khi có thể. Và thời điểm thích hợp nhất để làm việc này là khi vừa nhận được tiền lương. Đến tôi cũng rất ngạc nhiên về số tiền mình sẵn sàng bỏ ra để tích trữ tinh dầu, pin, đầu đốt và những món phụ kiện nhỏ như driptip và túi đựng. Bạn chẳng bao giờ có thể nói mình có quá nhiều phải không?

Nếu chẳng may có chuyện khiến chúng ta không thể đặt hàng thì sao? Vậy thì chúng ta luôn phải có đồ dự phòng. Đây là thú vui tội lỗi của tôi. Bao nhiêu đồ dự phòng thì đủ? Tôi nghĩ điều đó phụ thuộc vào nhu cầu của mỗi vaper. Với tôi, tôi ít nhất phải có dự phòng cho hai tháng mới thấy tạm đủ. Nghĩa là tôi cần thêm nhiều pin dự phòng, sạc, vài cái đầu đốt loại mới và hơn chục lọ tinh dầu yêu thích. Bạn cần phải có dự phòng cho mọi thứ bạn sử dụng, vì không phải lúc nào bạn cũng có điều kiện tới được cửa hàng gần nhất (trừ khi nhà của bạn ở gần chi nhánh của The Vape Club). Nếu chẳng may mất thiết bị vape, thì bạn vẫn luôn có sẵn một bộ thay thế. Nếu sạc chết, bạn cũng cần một cái thay thế hoặc pin của bạn sẽ thành vô dụng, chúng chỉ có tác dụng khi đã được sạc đầy thôi.

Vị tinh dầu

Chẳng may vị giác của bạn yếu đi và lọ tinh dầu Vape Chaky yêu thích không còn ngon như trước nữa? Vậy thì bạn phải có loại khác để thay vào. Có vài loại tinh dầu khác nhau luôn là ý kiến tốt. Nếu món tinh dầu ưa thích của bạn hết mất lúc chưa kịp đặt hàng thì sao? Bạn cần phải có vài lọ tinh dầu dự phòng đến khi hàng được chuyển tới, tìm sẵn vài loại tinh dầu hợp ý trước nếu chuyện đó thực sự xảy ra.

Đó là bí mật thầm kín của vaper chúng ta. Chúng ta là những người thích tích trữ đồ vape. Chúng ta yêu bộ sưu tập của mình và luôn bổ sung cho nó. Khi có sản phẩm mới được ra lò chúng ta đều háo hức muốn mua thử. Tinh dầu mới, loại pin mới – chúng ta đều cần.

Kết luận, tôi sẽ để lại cho các vaper một khẩu hiệu luôn đúng: Cứ tích trữ và chuẩn bị nhiều vào.