TOP 10 DINNER LADY ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TẠI THE VAPE CLUB

 

Đã bao lâu rồi trên hành trình vape, bạn chưa bất ngờ với chính mình?

Khi đã vape đủ lâu bạn sẽ nhận ra một sự thật rằng: tinh dầu ngon mấy cũng sẽ tới lúc bị chai vị. Cũng giống như việc bạn ăn mãi một món ăn, nếu sử dụng 1 mùi vị trong một thời gian dài (bất kì là mùi hương gì) thì tất nhiên sẽ đến lúc bạn cảm thấy sẽ không ngon như hồi đầu mới thử đúng không?

Nếu bạn đang vừa hay hết một lọ tinh dầu tủ hay đơn giản đã chán vị tinh dầu đang sử dụng thì hãy để The Vape Club giới thiệu cho bạn những chai juice ngon mà các bạn có thể đã bỏ qua nhé! Bắt đầu với ngày hôm nay là bài viết “Top 10 Dinner Lady được ưa chuộng nhất tại The Vape Club”!

Sau đây là List 10 loại tinh dầu vừa ngon vừa chất lượng và là best-seller tại The Vape Club:

1. Watermelon Slices Ice Salt Nic (30ml)(Kẹo dẻo dưa hấu lạnh)

 

WATERMELON SLICES ICE SALT NIC BY DINNER LADY (30ML)(KẸO DẺO DƯA HẤU LẠNH)

 

Liều vitamin tiếp sức 4 mùa cho bạn với tầng hương vị ngất ngây của đường tan trên đầu lưỡi, đến vị dưa hấu thơm thơm cùng hương chua nhẹ và hậu vị đá lạnh man mát.

2. Lemon Sherbets Ice Salt Nic (30ml)(Kẹo chanh đá lạnh)

 

𝐿𝑒𝑚𝑜𝑛 𝑆ℎ𝑒𝑟𝑏𝑒𝑡𝑠 𝐼𝑐𝑒 𝑆𝑎𝑙𝑡 𝑁𝑖𝑐 𝑏𝑦 𝐷𝑖𝑛𝑛𝑒𝑟 𝐿𝑎𝑑𝑦 (30𝑚𝑙)(𝐾𝑒̣𝑜 𝑐ℎ𝑎𝑛ℎ đ𝑎́ 𝑙𝑎̣𝑛ℎ)

 

Kẹo chanh đá là một trong những vị kẹo được ưa thích nhất, và Lemon Sherbets Ice không chỉ tái tạo lại hương vị đó một cách xuất sắc, mà còn đặt thêm dấu ấn của riêng mình nữa.

Vị kẹo ngọt, hương chanh thơm quyến rũ bạn, kéo bạn đến hậu vị the mát và chua chua từ níu lưỡi. Bạn có thể nhấm nháp món kẹo này cả ngày không chán đấy.

3. Lemon Sherbet Salt Nic Tuck Shop (30ml)(Kẹo chanh đá)

 

LEMON SHERBETS ICE SALT NIC BY DINNER LADY (30ML)(KẸO CHANH ĐÁ LẠNH)

 

Chua thanh, kích thích và đơn thuần, tất cả điều đó đã tạo nên món kẹo chanh đá đầy hấp dẫn. Và Dinner Lady đã tái tạo lại hương vị hoàn hảo ấy với Lemon Sherbets.

4. Berry Blast Fruits Salt Nic (30ml)(Cherry mâm xôi)

 

BERRY BLAST FRUITS SALT NIC BY DINNER LADY (30ML) (CHERRY MÂM XÔI)

 

Nếu nói đến bùng nổ, thì càng không thể không nhắc đến Berry Blast của nhà Dinner Lady. Nằm trong bộ Fruit mới nhất, Berry Blast có hương vị cherry cùng mâm xôi vô cùng nồng đượm, nồng nàn khó quên.

5. Lemon Tart  (60ml)(Bánh tart chanh)

 

 

Lemon Tart mang đến hương vị độc đáo của món bánh tart chanh, một món tráng miệng cổ điển được nhiều người yêu thích. Vỏ bánh bơ mềm, phần kem trứng chanh béo ngậy và lớp kem meringue bùi bùi, nếu bạn là tín đồ của món bánh kem chanh, thì đừng bỏ lỡ Lemon Tart nhé.

6. Sweet Tobacco (60ml)(Thuốc lá caramel)

 

 

Mùa đông này thì Chọn hương vị nào để mùa đông không lạnh nhỉ ? Vậy hương thuốc lá ngọt ấm của Sweet Tobacco nhà Dinner Lady chính điều bạn cần ngay lúc này.

Kem vani thơm béo với caramel sánh mịn, vị ngọt đậm đà hòa mình với hương thuốc lá nồng nàn sẽ giúp bạn ấm áp suốt mùa đông.

7. Black Orange Crush (60ml)(Sinh tố lý chua đen cam)

 

 

Tổ hợp hương ly nước hoa quả lạnh tươi mát. Khi bạn muốn tìm mùi vị làm bừng sáng một ngày âm u của mình thì phải chọn ngay Black Orange Crush để đón nhận hương vị đầy năng lượng này nhé!

8. Sweet Fusion Iced Salt Nic (30ml)(Kẹo jellybean hoa quả)

 

 

Sweet Fusion Ice thuộc dòng Ice của Dinner Lady là sự kết hợp từ những viên kẹo jelly bean hoa quả và hậu vị bạc hà the mát.

Hương kẹo ngọt ngọt, hương trái cây từ các loại quả mọng, các loại dưa và hơi mát mát từ đá lạnh, Sweet Fusion là món nhấm nháp tốt nhất cho mọi thời tiết.

9. Pink Berry Fruits Salt Nic (30ml)(Dâu quýt)

Dinner Lady đã mang đến cho bạn một hương vị thật hấp dẫn như Pink Berry, cảm giác như được tắm mình trong cơn mưa của những vị quả mọng và hương quýt chua thanh vậy.

10. Purple Rain Fruits Salt Nic (30ml)(Việt quất chanh mâm xôi)

Purple Rain là một hỗn hợp hoa quả thơm ngọt từ việt quất, mâm xôi và chanh, cùng ôm ấp niềm vui hoa quả trong cơn mưa màu tím của việt quất với hương vị đậm đà thơm ngậy kết hợp với hương vị mâm xôi ngọt ngào và một chút thoang thoảng nhẹ của chanh nhất định sẽ làm bạn bất ngờ.

Xem thêm TOP 5 IVG ĐƯỢC YÊU THÍCH TẠI THE VAPE CLUB tại đây