Thân gửi các thành viên yêu quý của The Vape Club,

Hiện nay, đang xảy ra rất nhiều tình trạng học sinh dưới 18 tuổi sử dụng vape trong và ngoài nhà trường, được gia đình và các giáo viên phản ánh nhiều trên mạng xã hội cũng như các kênh truyền thông. Đáng sợ hơn là các em sử dụng cả những sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ, và có chứa những chất độc hại. Đây là một điều rất đáng tiếc vì ở độ tuổi của các em vẫn còn thiếu những kiến thức cần thiết để bảo vệ bản thân. 

Mặc dù The Vape Club trong quá khứ và cả hiện tại luôn kiểm tra thông tin người mua hàng và đảm bảo sản phẩm chỉ đến tay người sử dụng trên 18 tuổi, chúng tôi hiểu rằng vẫn còn tồn tại những người vì lợi nhuận mà bất chấp đạo đức để tuyên truyền và buôn bán những sản phẩm này cho trẻ vị thành niên người dưới 18 tuổi. 

Từ khi thành lập, mục tiêu của chúng tôi là xây dựng và lan tỏa một cộng đồng vape văn minh, lành mạnh, cùng chia sẻ và hỗ trợ lẫn nhau. Cũng chính vì vậy mà chúng tôi rất vui mừng khi được cộng đồng ủng hộ và đón nhận trong suốt thời gian qua, mà minh chứng là những con số biết nói, khi fanpage của The Vape club luôn có lượng người xem và theo dõi trong top tại Việt Nam. 

Chính vì vậy mà chúng tôi càng nhận thức rõ trách nhiệm của mình với cộng đồng. Trong thời gian hiện tại, trong lúc các cơ quan chức năng xử lý những tình trạng mua bán và sử dụng vape của trẻ vị thành niên, chúng tôi cũng sẽ góp phần vào việc này bằng việc dừng hoạt động trên fanpage The Vape Club. Việc này nhằm giúp tránh việc các em lên xem, share bài viết, thông tin liên quan đến sản phẩm vape, trước khi hệ thống giáo dục và các cơ quan chức năng có giải pháp cho vấn đề này. 

Chúng tôi rất vui vì đã được cùng các bạn sát cánh trong suốt thời gian 5 năm qua trên fanpage. Hy vọng mọi vaper có thể cùng nhau tuyên truyền, chia sẻ những kiến thức  đúng, chính xác về vape cho những người thân, bạn bè mình để cộng đồng có cái hiểu đúng về vape.

Một lần nữa xin cảm ơn tất cả mọi người, đừng lo lắng vì chúng tôi vẫn ở đây và luôn cố gắng hết sức để phục vụ cộng đồng vaper Việt.

Trân trọng,

The Vape Club