Ngày nay, không khó để phát hiện sự xuất hiện của vape trong thế giới thời trang. Mình thấy nhiều hình chụp họa báo, quảng cáo thấy người mẫu tay cầm vape. Lâu lâu xem Tuần lễ Thời trang thế giới cũng thấy người mẫu tự tin catwalk với vape luôn! Thậm chí mình mới phát hiện ra có những thương hiệu quần áo cho ra riêng BST dành cho vaper, với cái ngăn áo bé được thiết kế để chuyên đựng vape. Hết ý luôn!

Bình thường, câu chuyện thời trang với vape anh em mình hay nói với nhau mới chỉ dừng lại ở hãng này hãng kia có thiết kế mới, rồi thì dùng dòng nào nó phong cách, thời thượng. Nhưng thực ra, nguyên nhân sâu xa cho sự xuất hiện của vape trong giới thời trang là sự thay đổi nhận thức của xã hội đó. Trước người ta dùng thuốc lá để khẳng định cá tính, giờ thì họ chọn vape để thay cho thuốc lá, vì vape là một giải pháp thay thế có tiềm năng giảm thiểu tác hại, ít rủi ro hơn cho người dùng. Điều này đã được chứng minh bởi các cơ quan y tế uy tín trên toàn thế giới rồi. Điển hình là Theo nghiên cứu năm 2020 của Cơ quan Nghiên cứu Ung thư Quốc tế thuộc WHO, việc sử dụng thuốc lá điện tử được cho là làm giảm nguy cơ mắc bệnh nguy hiểm và tử vong so với hút thuốc lá thường.

 

 

Tóm lại là thời trang cũng phần nào phản ánh nhu cầu xã hội mà. Càng nhiều người lựa chọn vape vì sức khỏe như anh em mình, thì càng nhiều thương hiệu lớn sẽ dần thay đổi dần để đáp ứng nhu cầu chính đáng đó. Dưới ảnh này chỉ thể hiện 1 số khía cạnh khi vape chính là thời trang, là phong cách sống mới thôi. Ae có thông tin, kiến thức gì mới hãy cứ bổ sung nhé!