Tại sao Revivala D1 sẽ trở thành hiện tượng vape của năm 2023

 

Revivala D1 pod mới ra mắt thị trường cách đây không lâu nhưng đã bước đầu gây dựng được danh tiếng tốt trong mắt vaper. Một sản phẩm rất ngon nhưng giá lại rẻ đến không thể tin nổi. Hãy quên hết tất cả những con closed pod bạn từng trải nghiệm trước đây đi bởi Revivala D1 là 1 “trường phái” closed pod hoàn toàn khác biệt. 

Cách thức hoạt động của sản phẩm mới này không thay đổi nhiều so với truyền thống. Closed pod nghĩa là bạn sở hữu thân máy và chỉ phải thay thế đầu đốt mỗi khi nó hết juice mà thôi, tiết kiệm và bảo vệ môi trường hơn nhiều so với disposable!

Thiết kế nhỏ nhưng mang lại hiệu suất không tưởng

Điểm đặc biệt nhất của Revivala D1 pod nằm ở hơi vape mà nó tạo ra, trải nghiệm vị giác của sản phẩm này “ăn đứt” mọi tượng đài closed pod đã từng xuất hiện trước đây. Chất lượng tinh dầu tuyệt vời chỉ là nửa quá trình mà thôi, rất nhiều hãng cũng sở hữu những flavor tương tự nhưng không thể cho ra trải nghiệm như trên Revivala, vì sao lại có chuyện lạ kỳ như vậy?

Đầu tiên, Revivala D1 sử dụng hệ thống chứa và điều tiết juice giống disposable, thay vì để juice chảy tự do trong khoang rỗng thì hãng sử dụng 1 miếng bọt biển để chứa juice và thẩm thấu đều đặn vào bông mỗi lần hút. Việc này còn có tác dụng chống tràn ngược juice thừa sau quá trình hóa hơi vào lại khoang chứa, gây biến chất, biến vị của phần juice dự trữ trong tank.

 

Tại sao Revivala D1 sẽ trở thành hiện tượng vape của năm 2023

 

Revivala D1 pod sử dụng chamber (buồng đốt) kim loại thay vì silicat và khoét lỗ ngấm juice cực lớn, gần như phô ra toàn bộ bề mặt lõi bông bên trong. Thiết kế này có 2 điểm ưu việt: nó giúp juice tập trung ngấm thẳng vào lõi bông cotton và giúp bông luôn đẫm juice, từ đó tạo ra hơi khói có độ ẩm dễ chịu và lượng HƯƠNG VỊ khổng lồ mỗi lần vape. 

Cuối cùng, phần lõi đốt (occ) của Revivala D1 sử dụng coil mesh có diện tích bề mặt lớn hơn gấp rưỡi so với đa số các dòng disposable. Diện tích hóa hơi lớn không chỉ cung cấp 1 hơi vape có hương vị cho tiết, sắc nét mà còn khiến cho cảm nhận nicotine mạnh hơn, vô cùng thỏa mãn. Đó cũng là lý do vì sao dù hãng chỉ cung cấp loại juice có nồng độ nic 30mg/ml (3% nicotine) nhưng trải nghiệm không hề thua kém, thậm chí còn thích hơn những dòng disposable 5% nicotine.

Giá thành thấp nhưng mang chất lượng hàng đầu

 

Tại sao Revivala D1 sẽ trở thành hiện tượng vape của năm 2023

Điểm tiếp theo thu hút phần lớn người dùng đến với sản phẩm này chính là “cái giá phải trả” quá thấp so với chất lượng nó đem đến. Đầu pod của Revivala có giá rất dễ chịu. Mỗi chiếc cartridge chỉ có giá ngang một chiếc occ nhưng bao gồm cả 5ml juice cực ngon bên trong đó. Vậy nếu bạn chọn sử dụng Revivala D1, có thể nói bạn được hưởng ưu đãi “mua occ tặng free juice”, tiết kiệm được ít nhất 50% so với kiểu chơi pod + occ + juice riêng truyền thống!

Chưa kể công nghệ lưu trữ và điều tiết juice của Revivala lấy nguyên vẹn ý tưởng từ disposable giúp giữ độ bền của juice, tăng đáng kể thời lượng sử dụng. Về tổng quan, cùng một số tiền, cùng một lượng juice bạn có thể sử dụng lâu hơn khoảng 1 tuần!