The Vape Club thay đổi thói quen của các bác tài

 

Ở thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa, ngành vận tải ngày một phát triển mạnh mẽ và trở thành một phần không thể thiếu trong các hoạt động giao thương. Khi đó, tài xế đóng vai trò rất quan trọng trong chuỗi vận hành và là mắt xích không thể thiếu đối với The Vape Club trong quá trình đưa sản phẩm từ nhà phân phối đến tay khách hàng.

Là một đơn vị kinh doanh phân phối sản phẩm thiết bị hóa hơi, chúng tôi hy vọng được góp một phần nhỏ cải thiện đời sống của các bác tài, thay đổi một thói quen của họ trên các cung đường sắp tới và cũng là dịp tri ân nhân ngày Quốc tế Lao động 1/5.

Ai cũng hiểu việc duy trì được sự tập trung, tỉnh táo, an toàn… là những yếu tố tiên quyết đối với người tài xế khi hoạt động giao thông. Tuy nhiên, những phương thức truyền thống như thuốc lá, thuốc lào… về lâu dài không chỉ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe bản thân, mà khói thuốc còn gây mất thiện cảm với những người xung quanh không sử dụng.  

Thấu hiểu được điều đó, The Vape Club xin gửi đến các bác tài chương trình tri ân: Tặng miễn phí thiết bị hóa hơi đối với mỗi tài xế có mặt tại chuỗi cửa hàng của TVC. Không quan trọng người nhận là tài xế công nghệ, truyền thống hay thuộc ngành vận tải… tất cả đều sẽ được trải nghiệm thiết bị đủ sức thay thế những thói quen trước kia. Thậm chí, thú vui mới chúng tôi muốn lan tỏa là những thiết bị có hương vị THƠM HƠN, thiết kế ĐẸP HƠN và cực kỳ di động.  

Sau đây là chi tiết chương trình: THE VAPE CLUB THAY ĐỔI THÓI QUEN CỦA CÁC BÁC TÀI

1. Nội dung chương trình

DÀNH TẶNG 01 THIẾT BỊ JESTER II HOẶC MANNERS R HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

2. Điều kiện tham gia chương trình:

Bạn đang làm việc trong ngành vận chuyển:

Tài xế truyền thống

Tài xế công nghệ

Tài xế vận tải 

Dịch vụ vận chuyển

3. Địa điểm nhận quà

Toàn bộ hệ thống cửa hàng trực thuộc The Vape Club.

4. Thời gian diễn ra chương trình

Từ 20/04/2024 đến khi The Vape Club tặng hết số lượng quà

Cảm ơn các bác tài đã luôn đồng hành cùng chúng tôi, hi vọng món quà “thơm tho” này sẽ giúp ích trong cuộc sống hằng ngày và quá trình làm việc của các bạn.

Cảm ơn các bác tài đã luôn đồng hành cùng The VapeClub. Hy vọng món quà nhỏ nhưng chất chứa tình cảm to lớn của TVC sẽ trở thành người bạn thân thiết trong cuộc sống hàng ngày cũng như các cung đường sắp tới của các bác tài.