Công nghệ G-Mesh : cuộc cách mạng công nghệ của Aspire – với coil thủy tinh sở hữu tốc độ thấm tinh dầu cực nhanh. Đây là đột phá công nghệ đầu tiên trong ngành mang sự kết hợp liền mạch giữa gốm thủy tinh SiO₂ và công nghệ coil dạng lưới.

 

Công nghệ G-Mesh đột phá

Được xây dựng dựa trên công nghệ DNA trong một thập kỷ, Aspire khai sinh cho coil G-Mesh đảm bảo khả năng lên nhiệt đồng đều, độ bền và trải nghiệm hương vị đích thực. Là một công nghệ tiên tiến vượt xa coil bông và coil gốm truyền thống, điều này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong đổi mới của vape khi Aspire tái khẳng định cam kết cung cấp các sản phẩm vape tiên tiến cho nhóm khách hàng sành điệu của mình.

Như đã biết, coil bông và coil gốm truyền thống có những điểm mạnh nhưng cũng có những hạn chế (cháy bông, kén hương vị, tàn nhanh…). Nhưng giờ đây, với G-Mesh, những hạn chế đó đã là quá khứ. Coil G-Mesh của chúng tôi tích hợp liền mạch những gì tốt nhất của cả hai thế giới – sự bền bỉ của coil gốm và tính thẩm thấu của coil bông, mang lại hiệu suất và hương vị tuyệt vời. Người sử dụng sẽ có những trải nghiệm vape hoàn toàn khác biệt và định nghĩa lại công nghệ coil trên toàn cầu.

Trải nghiệm sự cải thiện 35% về độ mịn của hạt vị, mang lại trải nghiệm vaping mượt mà và hương vị thuần khiết trong cả quá trình sử dụng

Cải thiện 35% độ mịn của hạt vị

Công nghệ G-Mesh, với khoảng cách chỉ 0,32 micromet giữa mỗi ô thấm dầu, làm giảm đáng kể tạp chất khi đốt đồng thời tăng cường độ hóa hơi của hạt vị lên 35%. Điều này mang lại vị ngọt dồi dào, độ sát thực hoàn hảo của tinh dầu, mang lại trải nghiệm vaping mượt mà và hương vị thuần khiết.

Khói dày hơn 70%, tận hưởng nhiều hơn

 

Khói dày hơn 70%

Khả năng hóa hơi tinh dầu thật kĩ càng và triệt để của G-mesh cho ra lượng khói nhiều hơn 70% so với các loại thiết bị cùng công suất trên thị trường, giúp chúng bền hơn và tiết kiệm chi phí hơn, kể cả so sánh khi dùng chung một loại tinh dầu.

Tuổi thọ coil dài hơn 5 lần

 

Tuổi thọ coil dài gấp năm lần

So với các loại lõi đốt khác trên thị trường, G-Mesh Coil có tuổi thọ gấp năm lần, đảm bảo độ bền và tính tin cậy khi sử dụng.

Tận hưởng niềm vui vaping không bị gián đoạn với coil G-Mesh.

Coil mỏng nhất thế giới, thấm nhanh hơn gấp 8 lần

 

Thấm tinh dầu nhanh gấp 8 lần

Trải nghiệm tốc độ thấm tinh dầu siêu nhanh vì bông của G-Mesh có độ tơi xốp rất cao, giảm thời gian chờ đợi sau khi vừa fill tinh dầu.

Tạm biệt sự chờ đợi – thưởng thức ngay tức thì.

G-Mesh mang khả năng tương thích với tinh dầu cao hơn 40%, chống lại nồng độ axit và tính kiềm của tinh dầu vape. Không còn nỗi sợ “để juice qua ngày”

G-Mesh cung cấp khả năng tương thích với tinh dầu vape cao hơn 40%, giúp bạn dễ dàng chọn lựa tinh dầu ưng ý trên thị trường mà không phải lo về thành phần có chứa. Chất liệu của G-Mesh ít bị ăn mòn bởi các thành phần axit và kiềm trong tinh dầu, đảm bảo việc hóa hơi và lưu trữ tinh dầu an toàn hơn, không cần lo lắng về đổi màu và mùi vị của tinh dầu nếu để lâu trong bình chứa.

Bằng cách áp dụng công nghệ G-mesh, người dùng Aspire có thể mong đợi hiệu suất vượt trội, tuổi thọ cao và sự hài lòng sau mỗi hơi hút, củng cố danh tiếng của thương hiệu với tư cách là người đi đầu trong ngành.

Công nghệ G-Mesh đã được tích hợp vào dòng sản phẩm của Aspire. Đừng quên theo dõi các cập nhật sắp tới!