Đón Hè 2024 cùng “bão SALE”

 

Một mùa Hè 2024 rộn ràng cùng rất nhiều kỳ nghỉ lễ sắp đến, các vaper hãy chuẩn bị “phá kho thóc” cho chương trình “siêu SALE” của The Vape Club nhé!

I. Mua 1 cầm về 2

– Trong khuôn khổ chương trình, giá bán lẻ của pod mod Jester II thời thượng đến từ nhà Vapefly sẽ được giảm giá mạnh từ 320.000 đồng xuống chỉ còn 200.000 đồng.

– Đặc biệt hơn, với đơn hàng có giá trị trên 700.000 đồng, các vaper sẽ được tặng kèm một trong hai sản phẩm “đinh” của nhà Vapefly là Jester II hoặc Manner R.

II. Vote 5 sao trao tay quà “nóng”

Thời gian: 10/4 – 10/5

Nếu bạn hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của TVC, đừng quên đánh giá 5 sao đối với cửa hàng mình ghé thăm. Một hành động nhỏ nhưng kết quả thu về không hề nhỏ! Ngoài việc giúp TVC cải thiện được dịch vụ, đánh giá của bạn sẽ nhận được quyền lợi là một voucher giảm giá 10% cho đơn hàng đã mua.  

Lưu ý:

  • Chương trình này chỉ áp dụng tại cửa hàng của TVC

  • Mỗi khách hàng chỉ được áp dụng duy nhất 1 voucher 

III. Đi 2 về 3

Khi mua 2 pack pod prefill của dotMod, bạn sẽ được tặng ngay một thân máy Switch by dot..

IV. Thả ga khám phá juice đồng giá 149k

Các “đồng khói” thỏa sức khám phá và thưởng thức những hương vị tinh dầu siêu hấp dẫn với giá cực sốc… chỉ 149.000 đồng.

Với vô vàn chương trình khuyến mãi hấp dẫn, các vaper còn chờ gì nữa mà không “quay xe” tiến thẳng đến The Vape Club để trải nghiệm và chuẩn bị hành trang thật cháy cho Hè 2024.

Liên hệ với chuỗi cửa hàng của The Vape Club hoặc lên trang chủ của TVC để chọn lựa những sản phẩm ưng ý nhé!